นอภ.นาหมื่น ลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย และดำเนินการให้ความช่วยเหลือ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และร่วมให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัย

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 ช่วงเวลา 8.30–19.40 น. นายจรัญ ยะม่อนแก้ว นอภ.นาหมื่น พร้อมด้วย นายเมฆินทร์ อินนะไชย รก.หัวหน้า สนง.ปภ.จ.น่าน สาขานาน้อย พร้อม จนท. หัวหน้าส่วนราชการ และคณะกรรมการ พชอ.นาหมื่น (กองทุนคนนาหมื่นไม่ทิ้งกัน) นายกและผู้บริหาร อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.และจิตอาสา อ.นาหมื่น ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและดำเนินการให้ความช่วยเหลือ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และร่วมให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัย

โดย มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ครอบครัวประชาชน ในหมู่บ้านปากนาย ต.นาทะนุง อ.นาหมื่น จ.น่าน ที่ประสบอุทกภัยถูกพายุฝนพัดถล่มเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ทำให้หลังคาและบ้านเรือนประชาชนเสียหาย จำนวน 19 หลัง พร้อมกันนี้ประธานกองทุนคนนาหมื่นไม่ทิ้งกัน (พชอ.นาหมื่น) ได้มอบหมายให้ นางศรัจจันทร์ อุดมแก้วกาญจน์ สาธารณสุข อ.นาหมื่น เลขานุการกองทุนฯ และคณะกรรมการ ได้นำงบประมาณของกองทุน ฯ ไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ จำนวน 8,000 บาท และจะได้ประสานการดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น