“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 6 มิถุนายน 2563

บ้านเราเชียงใหม่ ก็มีพายุฝนมาทำให้บ้านเรือนประชาชน เสียหายไปหลายอำเภอ แต่พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด สถานการณ์โควิด-19 เชียงใหม่ ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม ส่วนในระดับประเทศก็มีพบเพิ่ม มาจากต่างประเทศ ที่อยู่ในระหว่างกักตัว รออีกไม่กี่วันในประเทศจะครบ 14 วัน ถ้าไม่มีเพิ่ม ประเทศไทย จะปลอดเชื้อโควิด-19 เป็นศูนย์ ทุกอย่างจะเดินหน้าสู่การผ่อนปรนทันที พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มยิ้มออก ที่สถานการณ์โควิด-19 ไม่มีเพิ่มมานานแล้ว มีแต่หายจากโควิด-19 เพิ่มเรื่อย ๆ แต่ก็ยังให้ป้องกันอย่างต่อเนื่อง การ์ดไม่ตกอย่างแน่นอน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

สรุปโควิด-19 วันที่ 5 มิ.ย. 63 จังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์โควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 2,439 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 2,382 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 57 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 15 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 15 ราย

วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ตู้ล็อกเกอร์ปันสุข ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ปิดบริการทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ แจ้งว่าจะเปิดบริการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ในทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เท่านั้น วันหยุดราชการพักครับ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

วันนี้ (6 มิ.ย. 63) เรียกทีมสตาฟโค้ช สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ทุกรุ่นอายุ สมชาย นันทโกวัฒน์ เรียกโค้ชทุกคนมา ที่สโมสรสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี เพื่อ เตรียมความพร้อม ในการที่จะเปิดสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในวันที่ 6 มิ.ย. 63 นี้ ในเวลา 16.00 น. เริ่มทำการสอนทันที และให้ โค้ชทุกคน ทำตามกฏระเบียบในการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

สมชาย นันทโกวัฒน์

กำลังมาแรง จอร์จ ฐปนัท อดีตนักฟุตบอลเชียงใหม่ ลูกชายรองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ที่หันไปเป็นดาราดัง ขาขึ้นงานรุมทุกทาง พร้อมให้กำลังใจผู้ที่ได้รับผลกระทบ โควิด-19″จอร์จ ฐปนัท” ขาขึ้นงานรุมทุกทาง เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคน “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่ก่อนจะเจอวิกฤตโควิด-19 ค่อนข้างงานชุก ทั้งงานละคร งานพิธีกรอีเวนต์ ผู้ประกาศข่าวบันเทิง เรียกได้ว่าขาขึ้นเลยทีเดียว เวลานี้ กำลังออกอากาศเลยทางช่อง 7 HD กับละคร “เด็กเสเพล” เรื่องนี้เป็นละครอีกแนวของช่อง 7 HD ตอนนี้กระแสก็ได้อยู่นะครับ มีคนเรียกผู้กอง ๆ ตลอดเลย เรื่องนี้ค่อนข้างสะท้อนสังคม สอนเด็ก ผิด ชอบ ชั่ว ดี มีครบทุกรส อยากให้ติดตามกันเยอะ ๆ เพราะผู้จัดลงทุนมาก ทั้งภาพ เสียง เพลงประกอบละคร รับรองว่าไม่เหมือนดูละครช่อง 7 ที่เคยเห็นมาแน่ ๆ ลองเปิดใจให้เด็กเสเพลนะครับ ลองไปติดตามดู ช่วงเย็น ๆ 18.55 น. ก็ติดตามชมได้นะครับ

จอร์จ ฐปนัท

ยังอยู่กับ บีจี “อินซ์-เชาว์วัฒน์” นักเตะไทยลีก คนเหนือ เชียงใหม่ ที่มีข่าวลือ ลาบีจีย้ายมาซบทีมบ้านเกิดเชียงใหม่ลือหนัก “อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติมีโอกาส แต่เวลนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จับเซ็นสัญญาอยู่ยาวอีก 4 ปี แฟนบอลเชียงใหม่ เลยอดได้เห็นแข้งละอ่อนเชียงใหม่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น