ถนนคนเดินแพร่ กลับมาเปิด สร้างความคึกคักเติมบรรยากาศผ่อนคลายให้กับจังหวัด

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 นายวรญาณ บุญราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมชมตลาด พร้อมด้วยรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดแพร่ โดยมี นายปัญจพล ประสิทธิโสภิณ ประธานหอการค้าจังหวัดแพร่และคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดแพร่ นายโชคชัย พนมขวัญ และผู้บริหารและพนักงาน ธนาคารกรุงไทย สาขาแพร่ ให้การต้อนรับ และร่วมกันเดินชมและให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของในวันนี้ รวมถึงเพื่อตรวจเยี่ยมมาตรการในการป้องกันและรักษาระยะห่าง เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ที่ทางราชการได้กำหนดไว้

ซึ่งในวันนี้ ต่างได้รับความร่วมมือจากทางประชาชนชาวแพร่ที่เดินทางมา โดยใส่หน้ากากอนามัยทุกคน และลงทะเบียนเข้าออก รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าทุกร้านต่างใส่หน้ากากอนามัย และมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ไว้ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกร้าน ซึ่งนับเป็นการสร้างความร่วมมือทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ซึ่งเป็นตลาดที่เปิดมาแบบ New Normal

โดยถนนคนเดิน จังหวัดแพร่ที่บริเวณถนนเจริญเมืองแห่งนี้ จะเปิดขายในทุกวันอาทิตย์ที่ 1 ของเดือนโดย การจัดครั้งต่อไปคือในวันที่ 5 กรกฎาคม คาดว่าน่าจะมีการขยายพื้นที่เพื่อรองรับ ผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้า ที่ต้องการเดินทางกลับมาขายเพิ่มมากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น