วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ห่วงใยนักท่องเที่ยวขอให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19

พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะ จ.แพร่ เจริญพรว่า ตามที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในขณะนี้ ทางวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง จ.แพร่ ขอความร่วมมือพุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มากราบสักการะที่วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ได้ปฏิบัติตามแนวทางเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อตัวท่าน ครอบครัวของท่านและประเทศชาติ ดังนี้ ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยสบู่และน้ำ หรือเจลล้างมือ ปิดจมูกและปากด้วยข้อพับด้านในข้อศอกหรือกระดาษชำระเมื่อไอหรือจาม ไม่สัมผัสตา จมูก หรือปาก รักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากผู้ที่ไอหรือจาม เก็บตัวอยู่บ้านเมื่อไม่สบาย หากมีไข้ ไอ และหายใจลำบากโปรดไปพบแพทย์

วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง มีความห่วงใยพุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวทุกท่าน ทางวัดจึงมีจุดคัดกรอง ณ บริเวณทางขึ้นบันไดสุระอ้าย จึงขอความร่วมมือทุกท่าน ผ่านจุดคัดกรอง วัดไข้ ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยสบู่ที่เชิงบันไดสุระอ้ายก๊อมทางขึ้นพระธาตุที่เปิดเพียง 1 จุด และรอบบริเวณวัดมีอ่างล้างมือพร้อมสบู่ 6 จุด อำนวยความสะดวกให้ทุกท่านได้ล้างมือ และที่สำคัญเว้นระยะห่าง 1 เมตร ด้วย

ขอให้พุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวมีความสุข อิ่มบุญ สบายกายสบายใจ กับการได้มากราบสักการะ ขอพร ที่วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง วัดคู่บ้านคู่เมืองของ จ.แพร่ ของภาคเหนือ และของประเทศไทย และพระธาตุประจำปีเกิด ปีขาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น