พ่อเฒ่าเกาะคาดุ คว้าลูกซองยิงหญิง คนข้างบ้านดับกลางดึก

กลางดึก วันที่ 8 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกัน ทำให้มีคนเสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ในบริเวณบ้านเลขที่ 186 ม.3 บ้านแม่ปุ้ม ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

จากนั้น พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จว.ลำปาง จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ. กฤษฎา พงษ์สุวรรณ ผกก.สภเกาะคา และ พ.ต.ท.อัศวิน สูติวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ปรัชญารัตน์ จำปา สวป. พนักงานสอบสวนเวร เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวน สายตรวจตำบลไหล่หิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานโดยในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ นางเนียม ฟูธิมา อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตบนแคร่ไม้หน้าบ้าน  สภาพศพถูกอาวุธปืนยิงมีบาดแผลเป็นรูกระสุนปืนหลายจุด บนแคร่ใกล้ศพผู้ตายมีอาวุธปืนลูกซองวางอยู่ 1 กระบอก

ต่อมาทราบว่าคนก่อเหตุมีบ้านอยู่ใกล้บ้านผู้เสียชีวิต คือ นายสวัสดิ์ คำเมืองใจ อายุ 62 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวเอาไว้ ในเบื้องต้นรับว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิงผู้ตายจริง ส่วนสาเหตุแหล่งข่าวอ้างว่า เคยมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ดิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น