หนุ่มพาญาติ ๆ จากเมืองย่าโม จะไปงานศพญาติที่ จ.น่าน รถลงเหวที่ จ.แพร่ ดับ 1 เจ็บอีก 5

เหตุเกิดขึ้นเวลา 14.00 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ทินกร ชุมภูแสน รอง สว.สภ.ไผ่โทน อ.ร้องกวาง จ.แพร่  ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำบริเวณถนนสายร้องกวาง-น่าน กม.ที่ 299-300 หมู่ที่ 2 บ้านห้วยแก๊ต ต.ห้วยโรง อ.ร้องกวาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.เฉลยรัฐ พวงพัวพันธ์ สว.สภ.ไผ่โทน และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ กู้ชีพ อบต.ห้วยโรง มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดร้องกวาง กู้ชีพ รพ.ร้องกวาง

เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว บริเวณลำห้วยข้างถนน ลึกลงไปประมาณ 4 เมตร พบรถเก๋งสีขาวยี่ห้อโตโยต้าวีออส ทะเบียนหมายเลข ขจ 9364 นครราชสีมา พลิกหงายตกอยู่ ข้าวของกระจัดกระจาย ต่อมาทราบชื่อคนขับคือ นายวงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาวต.ทองหลาง อ.จักราช จ.นครราชสีมา คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย  ด.ช.อภิวัตน์ เรือนสำโรง อายุ 9 ขวบ มีแผลแตกบริเวณศีรษะ ด.ช.เจษฎาวุฒิ ก๋าวงษ์ เจ็บไหล่ขวา น.ส.วรนุช เรือนสำโรง อายุ 41 ปี แขนซ้ายผิดรูป นายสมจิตร เรือนสำโรง อายุ 70 ปี มีแผลฉีดขาดบริเวณใบหน้า และนางรัตนา เรือนสำโรง อายุ 57 ปี ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บลำเลียงส่งรักษาตัวที่ รพ.ร้องกวางอย่างเร่งด่วน  ในเวลาต่อมา นางรัตนา เรือนสำโรง ได้เสียชีวิตที่ รพ.

จากการให้การของ นายสมจิตร เรือนสำโรง ให้การว่าตนเองและครอบครัวได้เดินทางมาจาก จ.โคราช จะไปงานศพญาติลูกสะใภ้ที่ จ.น่าน โดยออกมาแต่เช้ามืด มาถึงบริเวณดังกล่าวตอนเกิดเหตุตนเองหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเกิดเหตุได้ยังไง พอมารู้สึกตัวอีกทีก็เกิดเหตุแล้ว แต่ขณะที่เดินทางมานั้นก็ได้มีการแวะพักมาตลอดทาง ไม่ทราบเหมือนกันว่า เกิดจากสาเหตุอะไร ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะหลับใน

Cr.ภาพ มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจอ.ร้องกวาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น