จับปั๊กศาลาเม็ง ถูกตำรวจล่อซื้อยาบ้า หลังมีการลักลอบขายมานาน

บ่ายวันที่ 9 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จ.ลำปาง, พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.กก.สส.ฯ/ หน.ชปส.กก.สส.ภ.จ.ลำปาง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมตัว นายปั๊ก อายุ 31 ปี ราษฎรบ้านศาลาเม็ง ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 72 เม็ด และเงินสดล่อซื้อจำนวนหนึ่ง

ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า นายปั๊ก หนุ่มวัย 31 ปี  ชาวบ้านศาลาเม็ง มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานาน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านใกล้เคียง หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ต่อมาวานนี้ จึงร่วมกันวางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจาก นายปั๊ก จำนวน 60 เม็ด ในราคา 3,000 บาท หลังติดต่อและมีการนัดหมายส่งของในบริเวณบ้าน ต.ท่าผา อ.เกาะคา

เจ้าหน้าที่จึงถ่ายเอกสารเงิน และมอบเงิน 3,000 บาท ให้สายลับไปซื้อยาบ้า โดยมีกำลังตำรวจคอยซุ่มดูพฤติการณ์อยู่บริเวณโดยรอบ หลังสายลับได้ยาบ้ามาแล้วและมอบเงินให้นายปั๊ก กำลังเจ้าหน้าที่จึงกระจายเข้าล้อมจับกุม นายปั๊กทันที และได้นำตัวเข้าตรวจค้นในบ้านพักอย่างละเอียด พบยาบ้าวางบนโต๊ะในบ้านอีกจำนวน 12 เม็ด รวมได้จากการล่อซื้อ 60 เม็ด รวม 72 เม็ด จากนั้นจึงนำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น