ชาวบ้านผวาคนร้าย ดักทำร้ายผู้หญิงกลางทาง หวังข่มขืน

วันที่ 10 มิ.ย. 63 ผู้หญิงใน ต.แม่ลอย และ ต.หนองแรด อ.เทิง จ.เชียงราย พากันหวาดผวาจนไม่กล้าเดินทางไปไหนคนเดียว หลังมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ก่อเหตุดักทำร้าย นางจันทร์แก้ว สุนันทร์ อายุ 49 ปี ชาว ต.หนองแรด ขณะขี่รถจักยานยนต์ผ่าน ถนนสายบ้านแม่ลอย–บ้านหนองแรด ซึ่งเป็นถนนในหมู่บ้านที่ชาวบ้านสองตำบลใช้สัญจรไปมา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่งนางจันทร์แก้ว เล่าว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านหนองแรด จะไป ต.แม่ลอย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบคนร้ายยืนถือมีดพร้ายืนขวางถนน ด้วยความกลัวจะโดนทำร้ายจึงจอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนร้ายถามว่ามีเงินมั้ย ตนเองบอกไม่มีเงินมีแต่โทรศัพท์ แต่คนร้ายกลับตรงมาฉุดกระชาก และทำร้ายร่างกายเธอ และพยายามลากตัวเธอเข้าไปยังกระท่อมในสวนยางข้างถนน พร้อมพูดว่า “ไปบอกผัวมึงเลยว่ากูฆ่ามาสองศพแล้ว” ตนก็ได้พยายามสู้สุดชีวิต จนด้ามมีดพร้าของคนร้ายหลุดมือ จึงผลักคนร้ายออกแล้วรีบขี่รถหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุทันที

หลังเกิดเหตุผู้หญิงในสองตำบลที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ที่ต้องออกไปกรีดยางตอนกลางคืน ก็กลัวจนไม่กล้าออกไปไหนตามลำพัง หากออกจากบ้านก็ต้องชวนกันเดินทางไปหลายคน เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายจะดักทำร้าย ทำให้ชาวบ้านอยู่อย่างหวาดระแวง กรีดยางต้องกรีดตอนกลางวันแทนการกรีดตอนกลางคืน เช่นเดียวกับ นางศรีนวล นันทศักดิ์ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุบอกว่า หลังเกิดเหตุตนเองรู้สึกกลัวมากไม่กล้าออกไปไหนคนเดียวต้องชวนสามีไปด้วย จึงอยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และให้จัดรถสายตรวจผ่านถนนสายดังกล่าวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น