คลิปวงจรปิดชัด ! สาวฉกหนังสือนิยายชายรักชาย แล้วซิ่งหนี

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ทางร้านหนังสือชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในโครงการมีโชคพลาซ่า แยกรวมโชค ในตัวเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่ง ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อหนังสือในร้าน ก่อนที่จะฉวยโอกาสหยิบหนังสือใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา แล้วหลบหนีออกไปจากร้าน ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง จับภาพผู้ก่อเหตุได้ขณะเดินอยู่บริเวณโครงการ และขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ทั้งนี้จากการสอบถามพนักงานของร้านหนังสือดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วานนี้ (9 มิ.ย. 63) โดยผู้หญิงคนที่ก่อเหตุ สวมใส่เสื้อสีขาว กระโปรงสีน้ำตาล และสวมใส่หน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้า พร้อมกระเป๋าเป้ 2 ใบ เข้ามาภายในร้าน ทำทีเป็นลูกค้า และเดินเลือกหาหนังสือ ซึ่งสังเกตเห็นความผิดปกติแล้วและจับตาดูอยู่ จนได้ยินเสียงเปิดซิปกระเป๋าเป้ จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าว ได้เตรียมที่จะเดินออกจากร้าน จึงได้เข้าไปขอให้ผู้หญิงคนดังกล่าว หยุดรอสักครู่เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวได้หยุดรอ แต่อาศัยจังหวะเผลอรีบเดินหนีออกไปทันที

ขณะที่เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวขโมยหนังสือออกไปจริง แต่เมื่อออกไปหาก็ไม่เจอตัวแล้ว โดยเมื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโครงการพบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้า หลบหนีออกไปทางถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ส่วนหนังสือที่ถูกขโมยไปนั้น เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าเป็นหนังสือนิยายชุดแนวชายรักชาย ราคา 1,000 กว่าบาท ซึ่งค่อนข้างน่าแปลกใจเพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง แต่จากท่าทีของผู้ก่อเหตุ เชื่อว่าน่าจะตั้งใจ และหมายตาหนังสือชุดนี้ไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

ขณะนี้เตรียมเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ขณะเดียวกันอยากวิงวอนขอความช่วยเหลือ จากคนที่อาจจะรู้จักผู้หญิงคนดังกล่าว ให้ช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อติดตามตัวให้กลับมารับผิดชอบเรื่องที่ก่อเหตุ พร้อมขอความเห็นใจว่าเหตุครั้งนี้ ทำให้พนักงานของร้านได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก เพราะอาจต้องรับผิดชอบค่าหนังสือดังกล่าวแทน ซึ่งสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ร้านทางหมายเลขโทรศัพท์ 053-230011

ร่วมแสดงความคิดเห็น