ระดมกู้ภัยฯ ค้นหาแม่เฒ่าวัย 69 ปี หาเห็ดสูญหาย ในป่า อ.พร้าว อีกครั้ง

เมื่อเช้าวันที่ 11 มิ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวมีรายงานข่าวจาก Pungyen CooKing หัวหน้าทีมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ว่าขณะนี้มีการระดมกำลังชุดใหญ่ทีมกู้ภัยฯ จากสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้, สมาคมศิริกรณ์, กู้ภัยแสงแก้ว, กู้ภัยสว่างเวียงป่าเป้า, กู้ภัยมณีดวงแก้ว, กู้พาน พร้อมด้วยกำลังจากอุทยานแห่งชาติศรีลานนา, เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร และสุนัข มารวมตัวกันที่บ้านห้วยมะกาด ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า ซึ่งเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวกับบ้านป่าเมี่ยงแม่สาย อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เพื่อออกค้นหา นางอัมพร ตาคำ อายุ 69 ปี ชาวบ้าน หมู่ 7 ต.โหล่งขอด อ.พร้าว ที่เข้าไปหาเห็ดถอบในพื้นที่ป่าห้วยไร่ หย่อมบ้านปางบง หมู่ 7 ต.โหล่งขอด ได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา โดยทีมกู้ภัยฯออกค้นหาไปครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมายังไม่พบร่องรอยหรือวี่แววแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน ! ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 150 นาย ตามหาหญิงวัย 69 ปี หายเข้าป่าพื้นที่ อ.พร้าว 3 วัน ล่าสุดยังไร้วี่แวว

ทาง Pungyen CooKing หัวหน้าทีมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ อ.เวียงป่าเป้า เผยอีกว่าพื้นที่ที่นางอัมพรฯ แม่เฒ่าวัย 69 ปี ที่สูญหายไปในป่าพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่าง อ.พร้าว และ อ.เวียงป่าเป้า นั้นสภาพพื้นที่เป็นทั้งภูเขาสูง ป่า และลำห้วย เมื่อช่วงที่นางอัมพรสูญหายไปเกิดฝนตกหนัก จากการสังเกตในพื้นที่พบว่ามีร่องรอยถูกกระแสน้ำป่าไหลหลาก ซึ่งวันนี้มีการระดมพลครั้งใหญ่ เพื่อออกค้นหากันอีกครั้งหนึ่ง ข่าวคืบหน้าจะได้นำเสนอกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น