ตำรวจบ่อเกลือ เมืองท่องเที่ยว จ.น่าน รวบหนุ่มวัยรุ่น 22 ปี พร้อมยาบ้า 27 เม็ด

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2563 เวลา 17.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วุฒิชัย แช่มช้อย ผกก.สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน , พ.ต.ท.สรศักดิ์ บุญราก รอง ผกก.ป. ,พ.ต.ท.ประหยัด กาน้อย รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สมาน ปรารมภ์ สวป. ชุดจับกุมอันมี ร.ต.ต.ฤทธิชัย ศิริวรรณ รอง สวป. พร้อมกับพวก ร่วมกับ ตชด. 325 นำโดย ร.ต.ท.ถนารัตน์ เสนาเหนือ รอง สวป. ,ส.ต.ท.ปฐพล อิ่นมะโน ผบ.หมู่ ร้อย ตชด.325 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บ่อเกลือ นำโดย นายวัชรา คำสูง ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง มญ.สมฤทธิ ใสภา มญ.สมยศ อินปา อส.วินัย อักขระ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบอล (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้าชนิดเม็ดสีแดงประทับอักษร WY จำนวน 26 เม็ด 2. ยาบ้าชนิดเม็ดสีเขียว ประทับอักษร WY จำนวน 1 เม็ด รวมยาบ้า ทั้งหมด 27 เม็ด

หลังที่ จนท.ชุดจับกุม ได้ออกตั้งจุดตรวจจุดสกัดยาเสพติด ในพื้นที่รับผิดชอบ โดยมี พ.ต.ท.สมาน ปรารมภ์ สวป.ฯ เป็นหัวหน้าชุด พร้อมพวกบนถนน สายบ่อเกลือ – เฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 1 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ ได้มีนายบอล (นามสมมุติ) ขับขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกูปี้ไอ สีขาว ทะเบียน 1 กช 1264 น่าน มุ่งหน้ามาจากบ้านบ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ ผ่านจุดตรวจจุดสกัด ลักษณะมีพิรุธสงสัยจะมีสิ่งผิดกฎหมายไว้ในครอบครอง จนท.ชุดจับกุม จึงให้สัญญาณหยุดรถ เพื่อขอตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย เมื่อหยุดรถจึงทราบว่าชื่อนายบอล(นามสมมุติ)  ซึ่งมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จากนั้นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นตัวนายบอล (นามสมมุติ) และรถจักรยานยนต์ ผลการตรวจค้นพบเมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ของกลาง จำนวน 27 เม็ด ห่อด้วยกระดาษสีขาว บรรจุในกล่องหมากฝรั่ง อยู่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้นสีดำข้างขวาด้านหลังของผู้ต้องหาสวมใส่

นายบอล(นามสมมุติ) ยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากชายไม่ทราบชื่อ ที่บริเวณป่าในพื้นที่ บ้านดอนไพรวัลย อ.สันติสุข จ.น่าน จำนวน 27 เม็ด และรับว่าตนได้เสพยาบ้าวิธีรมควันก่อนหน้าที่จะถูกจับกุม จึงขอตรวจปัสสาวะต่อหน้านายบอล(นามสมมุติ) ผลการทดสอบปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้ควบคุมตัวนายบอล(นามสมมุติ)พร้อมของกลาง นำส่ง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ กองตา พงส.สภ.บ่อเกลือ แจ้งข้อกล่าวหาว่า 1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพและเป็นผู้ขับรถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมแฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย” เพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น