จับทาสยาบ้า ! อีกละลอก ได้ 4 ผู้ต้องหา

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2563 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน,พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.ผล ปวนเปี้ย รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มาอินทร์ ผกก.สภ.บ้านโฮ่งฯ,พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ รอง ผกก.สส.ฯให้ชุดสืบสวนสภ.บ้านโฮ่งฯดำเนินการตามแผนระดมปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด ห้วง 8-12 มิ.ย .63 จับ 4 ผู้ต้องหาดังนี้

  1. นายจำรัส (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี มีพฤติการณ์มั่วสุมและเสพยาบ้าโดยจะใช้บ้านของตนเป็นสถานที่มั่วสุมและเสพยาบ้า ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ในข้อหา เสพยาบ้าโดยผิดกฎหมาย ให้การว่ายาบ้าที่ตนนำมาเสพนั้นได้ซื้อมาจากชายไทย ไม่ทราบชื่อสกุล เป็นราษฎรบ้านห้วยสร้อย ม.12 ต.เหล่ายาวฯ รูปร่างผอมสูง ผิวดำแดง ผมรองทรง อายุประมาณ 30 ปี โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.63 เวลาประมาณ 19.00 น. จำนวน 5 เม็ด ในราคา 500 บาท จากนั้นได้นำมาเสพที่บ้านของตนเองจนหมด
  2. นายชาตรี (นามสมมุติ) อายุ 38 ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มักมาอาศัยที่บ้านพักไม่มีเลขที่ในสวนมะม่วง บ้านน้ำเพอะพะ ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ใช้เป็นสถานที่เสพ และจำหน่ายยาเสพติดให้กับกุมผู้เสพในพื้นที่ พร้อมของกลางยาบ้า 19 เม็ด รับสารภาพว่าซื้อมาจากนายเล็ก ไม่ทราบชื่อสกุลจริง รูปร่างสูง ทรงผมรองทรง ผิวขาว อายุประมาณ 30 ปี เป็นราษฎร อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2563 เวลาประมาณ 21.00 น. ได้พบนายเล็กซึ่งเคยรู้จักกันเมื่อรับจ้างทำงานที่โกดังหอม ได้มางานศพที่บ้านดงขี้เหล็ก หมู่ 5 ต.ศรีเตี้ย ต.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ได้ซื้อมาจำนวน 20 เม็ด เป็นเงินจำนวน 1,000 บาท นำมาเสพเหลือเท่าที่ตรวจพบ
  3. นายบุญส่ง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ออกสืบสวนหาข่าว จับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายอาชญากรรมยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบว่าที่บริเวณหน้าบ้านหมู่ 7 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ได้มีกลุ่มคนมั่วสุมดื่มสุราและเสพยาบ้า และได้เปิดเพลงส่งเสียงดังเป็นที่รบกวนชาวบ้าน นำตัวมาตรวจปัสสาวะมีสีม่วง รับว่ายาบ้าที่ตนนำมาเสพนั้น ได้มีชายไทย ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างผอมสูง ผิวดำแดง ลักษณะเป็นชาวไทยภูเขา ซึ่งพบกันโดยบังเอิญที่ร้านจำหน่ายสุราภายในหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2563 เวลาประมาณ 19.00 น. โดยชายคนดังกล่าวได้นำยาบ้ามาแบ่งให้ตนเสพจำนวน 1 เม็ด จากนั้นได้แยกย้ายกันกลับบ้าน
  4. นายธนพล (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ที่ได้มาร่วมก๊วนกับนายบุญส่งฯ ผู้ต้องหาคนที่ 3 ที่บ้านหมู่ 7 ต.หนองปลาสะวาย ตรวจพบปัสสาวะมีสีม่วง ได้ให้การว่ายาบ้าที่ตนนำมาเสพนั้นได้ซื้อมาจากนายแก้ว ไม่ทราบนามสกุล เป็นราษฎรบ้านหนองปลาสะวาย อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอมสูง ผิวดำแดง โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2563 เวลาประมาณ 22.00 น. จำนวน 1 เม็ดในราคา 100 บาท จากนั้นได้นำมาเสพจนหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น