บอลอาวุโส ดัชฟาร์ม จะกลับมาเตะกันใหม่ ในเดือนกรกฏาคม

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส “Oon Bee farm Cup” ครั้งที่ 1 จะเริ่มการแข่งขันในวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ในเดือนกรกฏาคม 2563 เป็นต้นไป ณ สนามดัชฟารม์ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ จัดชิงชัย 2 ดิวิชั่น 2 รุ่นอายุ ในประเภทดิวิชั่น 1 ชิงถ้วยนายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ ดิวิชั่น 2 ชิงถ้วยฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับกรรมการบริหารสนามดัชฟาร์ม

หลังจากที่ ศบค. ได้ปิดสนามกีฬาห้ามไม่ให้มีการแข่งขัน ในช่วงที่โควิด-19 ระบาด ทำให้การแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสดัชฟาร์มคัพ 2020 ต้องหยุดยาว นานร่วม 2 เดือน ต้องทำตาม ที่ ศบค. ออกกฏปิดสนามกีฬาทุกชนิด ห้ามนักกีฬาฝึกซ้อม และแข่งขัน เวลานี้ทางรัฐบาลฯ ก็ได้ผ่อนปรนเปิดสนามแข่งขันได้ ตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

ล่าสุดทาง ศบค. ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว และปลดล็อก เฟส 4 ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ทำให้ฟุตบอล สามารถจัดการแข่งขันได้ แต่งดผู้ชมเข้าไปในสนาม ฝ่ายจัดการแข่งขัน นายสมชาย และ ทีมบริหาร สนามดัชฟาร์ม เตรียมเปิดการแข่งขัน ดัชฟาร์มคัพ ระดับอาวุโส 2 รุ่น 40+ และ 50+ วันเสาร์-อาทิตย์ เดือนกรกฎาคม นี้ ภายใต้การควบคุมตาม นโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัดตลอดการแข่งขัน วัดอุณหภูมิร่างกาย ทำความสะอาด ที่สำคัญไม่มีผู้ชมในสนามอย่างเด็ดขาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น