สุดยอด ! นวัตกรรมความงามกับ หมอใหม่ พญ.กฤติกา ที่ “ปวิธคลินิก”

ในยุคปัจจุบันนี้ ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม มีความเจริญเติบโตขึ้นตามเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น การเพิ่มความสวยงาม สร้างความมั่นใจให้ไม่เฉพาะแต่ผู้หญิง แม้กระทั่งผู้ชายก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน  “พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร” หรือ “หมอใหม่” ผู้หญิงสวยและเก่ง การันตรีด้วย รางวัล Top 5 Premium Leading Clinic of Restyrane Filler 2018 หรือ 1 ใน 5 คลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์ สูงสุดในประเทศไทย ทำให้ ปวิธคลินิก” ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการความงาม ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานกว่า 10 ปี กับผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดจนทำให้ผู้ใช้บริการต้องยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ อันดับต้นของประเทศไทย

รางวัล Top 5 Premium Leading Clinic of Restyrane Filler 2018

 

 

พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร รับรางวัล Top 5 Premium Leading Clinic of Restyrane Filler 2018 หรือ 1 ใน 5 คลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์ สูงสุดในประเทศไทย
พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร สาขา เวชกรรมทั่วไป Institute American Academy of Anti-Aging Medicine เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับรางวัล Top 5 Premium Leading Clinic of Restyrane Filler 2018

นอกจากรางวัล Restyrane รางวัล Top 5 Premium Leading Clinic of Restyrane Filler 2018 “พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร” หรือ “หมอใหม่” ปวิธคลินิก”  ได้รับแล้ว คุณหมอยังได้รับรางวัล Allergan  Award of Appreciation 2019 PAWIT CLINIC Certified as Allergan Valued Customer  ซึ่งเป็นอีก 1 รางวัลที่การันตีฝีมือคุณหมอ ซึ่งรับรองได้ว่า หากท่านอยากสวย อยากเปลี่ยนลุค หรือโครงหน้าของท่านให้เป็นธรรมชาติ จากภายในสู่ภายนอก ทางคลิกนิกและตัวคุณหมอใหม่เอง จะดูแลท่านอย่างละเอียด รักษาจากกระดูกจนถึงผิวหนัง

รางวัล Allergan  Award of Appreciation 2019 PAWIT CLINIC Certified as Allergan Valued Customer
ได้รับเชิญเป็นตัวแทนแพทย์ 1 ใน 8 ในประเทศไทย ที่มียอดใช้สูงสุด เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตฟิลเลอร์ ประเทศสวีเดน ปี 2019
รางวัล Allergan Valued Customer 4 ปี ซ้อน
ปวิธคลินิกศัลยกรรมเฉพาะทาง ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน​ Special Night for Top 100 Exclusive Clinics -Thailand กับ​ Galderma​ Aesthetics​ Thailand ซึ่งเป็นผู้นำในการรังสรรค์​นวัตกรรม เพื่อความงามทุกรายละเอียด

การันตีด้วย 2 รางวัล ระดับประเทศ สำหรับ ปวิธคลินิก” กับรางวัล Restyrane ที่ใช้ Filler Restylane ® (เรสติเลน) คือสารเติมเต็ม ในกลุ่มไฮยาลูโรนิค แอซิดมีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอย และร่องลึกให้ตื้นขึ้น รวมถึงการเพิ่มปริมาณเนื้อเยื่อ (Augmentation) เป็น HA ที่มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูง คือไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ จึงเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “NASHA” (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid) ซึ่งมีการใช้อย่างแพร่หลายมากกว่า 6 ล้าน ทรีทเม้นต์ทั่วโลก มีความปลอดภัยได้รับ FDA จากสหรัฐอเมริกา CE marks จากยุโรป และยังเป็นสารเติมเต็มชนิดเดียวที่ได้รับใบอนุญาตให้นำเข้า จากองค์การอาหารและยาของไทย

สำหรับรางวัล Allergan นั้น ทาง ปวิธคลินิก” ใช้ตัวยา “Juvederm Volite” ที่เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากบริษัท Allergan ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ความงามรายใหญ่สัญชาติอเมริกา

ซึ่ง Volite เป็นเจล Hyaluronic Acid (HA) ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  ให้ผิวดูฉ่ำวาว รูขุมขนกระชับ ผิวดูสุขภาพดี ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยในเรื่องของริ้วรอย ซึ่งเจลจะถูกฉีดเข้าสู่ชั้นกลางของผิวหนังเพื่อบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ร่วมด้วยนวัตกรรมของ “Juvederm Volite” ตัวใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงคุณภาพผิวได้ดีกว่าการบำรุงผิวด้วยเซรั่มทั่ว ๆ ไป ด้วย HA ที่มีความอ่อนนุ่ม ฉีดแล้วจะไม่เป็นก้อนหรือคลื่น  ซึ่งสามารถฉีดได้ทุกบริเวณของผิวหน้า และยังสามารถใช้ได้ทั้งกับบริเวณลำคอและมือ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และยังมีอายุยาวนาน 9-12 เดือน

โดย “Juvederm Volite” นั้นจะเห็นว่า Volite เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่มอบผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติ และยาวนานมากกว่า 9 เดือน หลังจากการรับทรีทเม้นท์เพียงครั้งเดียว เนื่องจาก Volite มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ทางการแพทย์จึงสามารถนำ Volite มาใช้ฉีดเพียงตัวเดียว หรือสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วย

อีกทั้ง “คุณหมอใหม่” ได้รับคัดเลือกให้เป็นคุณหมอที่มีการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าดีที่สุด 1/3 เคส ที่เห็นผลการรักษาดีที่สุด ได้รับเชิญให้เป็นเคสโชว์ผลงานเปิดตัวยา Volite ครั้งแรก ในประเทศไทย เมื่อ เดือน มิ.ย. 2019 ที่ผ่านมา

ซึ่ง “คุณหมอใหม่” ได้รับเชิญให้ร่วมงานประชุมให้ฉีดฟิลเลอร์รุ่นใหม่ Volite จากบริษัท Allergan ก่อนผู้อื่น และคลินิก อื่น ๆ ในประประเทศไทย โดยผู้ที่ได้รับเชิญ ต้องมียอดสั่งสูงสุด และมีความเชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์อย่างสูง “คุณหมอใหม่” ร่วมกับ “ปวิธคลินิก” ได้เป็นคลินิกหนึ่งเดียวในภาคเหนือ ที่มียอดใช้สูงที่สุด เมื่อเดือน พ.ค. 2019 ที่ผ่านมา

นอกจากนั้น “คุณหมอใหม่” ได้รับเชิญเป็นแพทย์ไทย ร่วมทำ Workshop ฉีด โดย Dr.Patricia Ogilvie เมื่อ เดือน มิ.ย. 2019 ที่ผ่านมา ได้รับเชิญเข้าร่วมงานประชุมให้ฉีดฟิลเลอร์รุ่นใหม่ก่อนใคร Volift จากบริษัท Allergan ผู้ที่ได้รับเชิญต้องมียอดสั่งสูงสุด หนึ่งเดียวในภาคเหนือ ที่มียอดใช้สูงสุดเช่นกัน ที่ประเทศแคนนาดา

ร่วมทำ Workshop ฉีด โดย Dr.Patricia Ogilvie

Dr.Arthur swift expert Plastic Surgeon in Canada พ.ย. 2018

“คุณหมอใหม่” หลังจากกลับถึงประเทศไทย เดินทางต่อเป็นตัวแทน หนึ่งเดียวในภาคเหนือ, 1 ใน 9 เจ้าของคลินิก ชื่อดัง ในประเทศไทย เข้าประชุมเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ เทคนิคใหม่ล่าสุด MD DYNA Codes™ ที่ประเทศเกาหลี ปี 2019 ที่ผ่านมา

สำหรับ ปวิธคลินิก” คลินิกเวชกรรมเฉพาะทาง ให้บริการรักษาเกี่ยวกับ ผิวหนัง เส้นผม โดยเฉพาะการรักษาผิวหน้า เน้นการใช้เลเซอร์ (laser) เพื่อรักษา และเสริมความงาม โดยบริการที่ได้รับความนิยม คือ การรักษาสิว การรักษารอยแดง รอยดำจากสิว กระ ฝ้า รอยดำฝ้า การปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน ใส การปรับรูปหน้า (Filler, Botox) การบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น กระชับ แลดูอ่อนวัย

วันนี้ ! ทาง ปวิธคลินิก” มีโปรโมชั่นพิเศษ ช่วงเฉลิมฉลอง รางวัล Top 5 จัดส่วนลดมากกว่า 50% เรื่องความสวย ปวิธคลินิก ช่วยได้

ปรึกษา จองคิว ได้ทาง Inbox เพจ : ปวิธคลินิก หรือ โทร. 053-270761 เปิดให้บริการ 11.00 – 20.00 น. ทุกวัน 

เรียบเรียงข้อมูลโดย: เชียงใหม่นิวส์
-พื้นที่โฆษณา-

ร่วมแสดงความคิดเห็น