พิการแต่ร่าง ใจสุดยอด ‘เจ้ไก่’ นายกสมาคมคนพิการทุกประเภทจังหวัดน่าน มอบหน้ากากอนามัย ให้คณะครู นักเรียน โรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองน่าน

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น. ที่หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองน่าน นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศบาลเมืองน่าน นางอลิสา บุญสม นายณกรณ์ ศิริรัตน์พิริยะ รองนายกฯ นายพิชิต โมกศรี ปลัดเทศบาลเมืองน่าน นายวิจิตร ไชยมงคล ประธานสภาเทศบาลเมืองน่าน พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองน่าน ผู้แทน ผู้บริหารสถานศึกษา ได้ให้การต้อนรับนางสาวศิริลักษณ์ ธุระกิจเสรี หรือ เจ้ไก่ นายกสมาคมคนพิการทุกประเภทจังหวัดน่าน พร้อมครอบครัวและทีมงาน ร่วมกันรับมอบหน้ากากอนามัย ที่นางศิริลักษณ์ และลูกสาวทั้ง 2 ท่าน คือ ศิริพร-ศิริขวัญ ธุระกิจเสรี ได้จัดหามามอบให้นักเรียนและบุคลากร ทั้ง 3 โรงเรียน และอีก 2 ศูนย์เด็กเล็กในสังกัดเทศบาลเมืองน่าน ทั้งนี้เป็นการสนับสนุนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงเปิดเทอม โดยมีจำนวนนักเรียน บุคคลากร ที่มอบมีดังนี้ (จำนวนวันที่รับแจ้ง อาจมีการเปลี่ยนแปลงหลังเปิดเทอม)

1.โรงเรียนดรุณวิทยา เทศบาลเมืองน่าน(บ้านสวนตาล) จำนวนบุคลากร 30 คน จำนวน นักเรียน 200 คน
2.โรงเรียนจุมปีวนิดาภรณ์ เทศบาลเมืองน่าน (บ้านภูมินทร์) นักเรียนรวม 440 คน ครูและบคลากร รวม 41 คน
3.โรงเรียนสามัคคีวิทยาคาร เทศบาลเมืองน่าน(บ้านพระเนตร) จำนวนบุคลากร 53 คน จำนวน นักเรียน 410 คน
4.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กค่ายสุริยพงษ์ เทศบาลเมืองน่านจำนวนบุคลากร 5 คน จำนวน นักเรียน 30 คน
5.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองน่านจำนวนบุคลากร 10 คน จำนวน นักเรียน 45 คน

โดย นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศบาลเมืองน่าน เป็นตัวแทน ทางเทศบาลเมืองน่าน ขอขอบคุณ เจ้ไก่ และลูกสาวทั้งสอง น้องเอ๋ น้องนุ้ย ธุระกิจเสรี และ แทนนักเรียน-บุคลากร ของโรงเรียนและศูนย์เด็กเล็ก ในสังกัดเทศบาลเมืองน่าน ที่ท่านได้ห่วงใยสุขภาพ ของทุกคน ขอขอบคุณอีกครั้ง

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น