รมช.กระทรวงเกษตร และสหกรณ์ พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัย

วันที่ 15 มิถุนายน 2563 รอ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบถุงยังชีพและกระเบื้องมุงหลังคาแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัยในพื้นที่หมู่ 1(บ้านหม้อแกงทอง) หมู่ 10(บ้านแม่กาท่าข้าม) หมู่ 16(บ้านแม่กาห้วยเคียน)ที่ได้รับความเสียหายจากพายุ นูรี ที่ผ่านมา

โดยมี นายกมล เชียงวงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย นายชุติเดช มีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นำทีม ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในจังหวัดพะเยา ร่วมให้การต้อนรับ ในการนี้ ดร. ประพันธ์ เทียนวิหาร นายกเทศมนตรีตำบลแม่กา ได้กล่าวรายงานความเสียหายดังกล่าว และมี คณะผู้บริหาร ประธานสภาฯ พนักงานเทศบาลฯ รวมทั้ง ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านตำบลแม่กา อสม. และประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมให้การต้อนรับและติดตามการลงพื้นที่ดังกล่าว ณ ศาลาประชาคมหมู่บ้าน(หมู่ 1) ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา

สำหรับ จังหวัดพะเยาได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่ม วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมาไปทั่วบริเวณจังหวัดส่งผลให้ ชุมชนบ้าน หม้อแกงทอง หมู่ 1,10,16 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา บ้านเรือน ร้านค้า ต้นไม้ล้มหักโค่นทับสายไฟฟ้าขาด เสาไฟฟ้าหักโค่น และต้นไม้ ล้มทับถนน เสียหาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น