ตุ๋นคนแพร่จนเปื่อยอ้างเป็นสาวร้อยเอ็ดถูกนายจ้างเบี้ยวค่าจ้าง

ตุ๋นคนแพร่จนเปือยอ้างเป็นสาวร้อยเอ็ดถูกนายจ้างเบี้ยวค่าจ้าง คิดฆ่าตัวตายขึ้นไปตึกชั้น 4 วท.แพร่จะโดดตึกฆ่าตัวตายที่แท้เป็นสาวลวงโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานจาดจ.แพร่เหตุการณ์ระทึกขวัญสาวเมืองร้อยเอ๊ดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายในวิทยาลัยเทคนิคแพร่เมื่อเวลา 12.40 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ชัยธัช สมรส รองสวป.สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสายตรวจสภ.เมืองแพร่ รับแจ้งจากสูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ ให้เข้าไประงับเหตุคนจะกระโดตึกฆ่าตัวตาย ในวิทยาลัยเทคนิคแพร่ หลังรับแจ้ง ร่วมกับ หน่วยกู้ภัยแพร่ เตรียมอุปกรณ์การช่วยเหลือ และรุดไปที่เกิดเหตุทันที
เมื่อไปถึงวิทยาลัยเทคนิคแพร่ พบว่า ที่ตึกอาคารเรียน 4 ชั้น หลังพระวิศณุ พบว่า ได้มีเจ้าหน้าที่วิทยาลัยเทคนิคแพร่ได้ช่วยเหลือชีวิต คนที่คิดจะฆ่าตัวตายและนั่งพักอยู่ในตัวอาคารเรียนแล้ว ทราบชื่อ ผู้ที่จะกระโดดตึก น.ส.อร(นามสมมุติ) อายุ 32 ปี สาวจ.ร้อยเอ็ด โดย นางสุกัญญา กาทองทุ่งอาจารย์วิทยาลัยเทคนิคแพร่ นายธีรเดช ชวานน์ หน.รปภ.วิทยาลัยเทคนิคแพร่ นางสินีนาท สียา แม่บ้าน วิทยาลัยเทคนิคแพร่ ที่ช่วยดึงตัวจากระเบียงนออกอาคารเรียนไว้ได้ ช่วยปลอบขวัญ ว่าขอให้คิดถึงพ่อแม่ทางบ้านโดยน.ส.อร เล่าว่าเช้าวันนี้ถูกนายจ้างหลอกพามาเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมัน อ.เด่นชัย พอตนเองทำธุระเสร็จออกมาไม่พบตัวนายจ้างแล้ว ตนเองเดินทางมารับจ้างทาสีบ้าน ที่จ.แพร่ พร้อมเพื่อนๆและเพื่อนได้เดินทางกลับ จ.ร้อยเอ็ดไปเมื่อ 2 วันก่อนแล้ว ที่ตนยังไม่กลับเพราะรอค่าจ้างจากนายจ้าง นายจ้างยังหลอกมาปล่อยทิ้งไว้ ตนได้เดินทางด้วยเท้ามาจากอ.เด่นชัย ไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจแล้ว ได้รับการปฏิเสธบอกว่าตนเป็นคนเร่ร่อน จึงเดินเท้าจากอ.เด่นชัย มาตามทางขอขึ้นรถใครก็ไม่ให้ขึ้น จึงเดินเข้ามาตัวเมืองแพร่ จนปัญญาไม่มีเงินขึ้นรถกลับ จึงเดินมาเรื่อยๆและเข้าในที่แห่งนี้จะกระโดดตึกฆ่าตัว มีคนมาพบเข้าเสียก่อนต่อมาเจ้าหน้าที่วิทยาลัยเทคนิคแพร่ทราบข่าวว่า สาวจ.ร้อยเอ็ดไม่มีเงินเป็นค่ารถ ขึงได้รวบรวมเงินกันมอบให้ และให้ น.ส.อร ไปกลับตำรวจ แต่ น.ส.อรบอกว่า ไม่เชื่อถือตำรวจ ไปขอความช่วยเหลือยังปฏิเสธ จึงขึ้นรถหน่วยกู้ภัย ไปลงบันทึกประจำวัน สภ.เมืองแพร่ และไปส่งที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารจ.แพร่เพื่อจะเดินทางไปยังจ.ร้อยเอ็ด
เวลา 17.00 วันเดียวกันนึ้นางเมธิณี บุญเอกบุศย์ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคแพร่ พร้อมอาจารย์ ลูกจ้างวิทยาลัยเทคนิคแพร่ไดีเข้าพบองและแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองแพร่ ะนุกงานาอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่ ให้ติดตามตัว น.ส.อร สาวเมืองร้อยเอ็ดที่มาก่อเหตุในสถานทีราชการและหลอกลวงให้หลงเชือทำให้มึการรวบรวมเงินมกว่า 3 พันบาท หลังรับเรืองแล้วตำรวจสถ.เมืองแพร่ ได้ส่งสายตรวจไปที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแพร่ปรากฏว่าไร้วี่แววน.ส.อร โดนเหตุการณ์แบบเดียวกันได้เกิดขึ้นในม.แม่โจ้ จ.เชียงใหม เมื่อวันที่ 12 มื.ย.63 ที่ผ่านมา จึงทำให้คนที่ทราบข่าวทางเชียงใหม่นิวส์แจ้งข่าวให้ทราบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น