“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 16 มิถุนายน 2563

หลังจากที่รัฐบาลได้ยกเลิกเคอร์ฟิว ตั้งแต่ 15 มิ.ย.นี้ ส่วน พ.ร.ก. ยังคงไว้ก่อน เชียงใหม่ ก็เริ่มจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจังหวัดเปิดแหล่งท่องเที่ยว ส่วนโควิด-19 ไม่การติดเชื้อเพิ่มทั้งเชียงใหม่ และ ภายในประเทศ ประเทศไทย จะได้เป็นอีก 1 ประเทศที่ โควิด-19 หายไป ส่วนผู้ติดเชื้อที่มาจากต่างประเทศ ก็เริ่มจะหมดไปแล้ว วันนี้ยังมีอยู่ อดใจรอหน่อยแค่อาทิตย์เดียว หลังผ่อนปรน ระยะที่ 4 ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ งวดนี้มีเฮ 12 กิจกรรม /กิจการ ถ้า สถานการณ์โควิด-19 ยังอยู่คงที่แบบนี้ อีกไม่นานเป็นศูนย์แน่นอน แต่ทุกคนก็ต้องช่วยกันเหมือนที่ผ่านมา อย่าให้มันกลับมาระบาดรอบ 2 แล้วจะเอาไม่อยู่ หลังวันที่ 15 มิ.ย. นี้ การผ่อนปรน ระยะที่ 4 กิจการ กิจกรรม ที่ได้รับการปลดล็อกก็คงมีเฮแต่ก็ต้องทำตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด สนามกีฬาที่จัดแข่งขัน ต้องเป็นแบบสนามปิด ไม่มีคนดู ให้แต่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าสนามได้เท่านั้นแต่ก็คงจะไม่เกินตาที่กำหนดไว้

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด สถานการณ์โควิด-19 เชียงใหม่ ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ส่วนในระดับประเทศก็ไม่มีพบเพิ่ม ในเชียงใหม่การ์ดต้องไม่ตกอย่างแน่นอน ช่วงนี้ก็เตรียมเปิดเมืองอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจดึงคนมาเที่ยวเชียงใหม่ ให้กลับมาอีกครั้ง

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

เป็นห่วงบุคลากร ม.การกีฬาแห่งชาติ ทาง ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ก็ให้เลื่อนการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่ ว.ตรัง จะเป็นเจ้าภาพ ออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬาเจ้าหน้าที่ทั้ง 17 วิทยาเขต รอสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายไปก่อน

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง

รับใช้ในเรื่องข่าวสารมาจนครบ 29 ปี และก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 เชียงใหม่นิวส์ มาในยุคออนไลน์ ทาง สราวุธ แซ่เตี่ยว ผอ.เชียงใหม่นิวส์ ก็นิมนต์พระมาทำบุญที่ สำนักงาน เชียงใหม่นิวส์ ถนนมหิดล เมื่อ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าในด้านข่าวสารที่รวดเร็วในภาคเหนือ

สราวุธ แซ่เตี่ยว

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ผอ.น้อย สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัต ผอ.กกท.เชียงใหม่ ที่ได้สูญเสียคุณแม่คำ คำดี จะทำการฌาปนกิจ ในวันที่ 17 มิ.ย. 63 ณ ฌาปนกิจสถานบ้านป่าตึง ต.ป่าออ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย ญาติสนิทมิตรสหายก็อย่าลืมไปร่วมไว้อาลัยส่งคุณแม่คำ สู่สวรรค์ โดยพร้อมเพรียงกัน

ผอ.น้อย สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัต

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น