ร่วมส่งกำลังใจให้ทีมฟุบอลเชียงใหม่คว้าแชมป์ SINGHA NEUA FA CUP

ชวนชาวเชียงใหม่ ร่วมส่งกำลังใจให้ทีมฟุบอล จังหวัดเชียงใหม่คว้าแชมป์รายการ SINGHA NEUA FA CUP 2020 ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล รายการนี้ระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม นี้ ณ สนามกีฬาทศบาลนครเชียงใหม่ โดยมีทีมฟุตบอลในภาคเหนือรวม 24 ทีมร่วมแข่งขัน ขณะที่ทีมฟุตบอลสท.ชานนธ์ หนึ่งในทีมฟุตบอลตัวแทน จ.เชียงใหม่ พร้อมลงฟาดแข้ง โดยเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดี ร่วมแข่งขัน

คุณชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์ ประธานสโมสรทีม ฟุตบอล สท.ชานนธ์ เปิดเผยว่า ตามที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ (ทีมฟุตบอลสิงห์เหนือ เชียงใหม่) โดยท่านรองอธิการบดี จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล รายการ SINGHA NEUA FA CUP 2020 ในวันที่ 1-31 กรกฎาคม นี้ ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยมีทีมฟุตบอลจากทั่วภาคเหนือรวม 24 ทีมเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ โดยจะมีแมวมองจากสโมสรใหญ่ๆเช่น ทีมเชียงใหม่ยูไนเต็ด, ทีมแพร่ยูไนเต็ด, ทีมลำพูนวอริเออร์ และทีมแม่โจ้ยูไนเต็ด มาดูตัวนักฟุตบอลของแต่ละทีม ที่ร่วมลงแข่งขันเพื่อต่อยอดไปเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไป ในอนาคต ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากท่านชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ด พร้อมกันนี้ทีมฟุตบอล สท.ชานนธ์ จึงได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันด้วย เพื่อเป็นการกลับมาสนับสนุน กีฬาฟุตบอลในเชียงใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ได้ห่างหายจากวงการฟุตบอลเชียงใหม่มาระยะหนึ่ง

 

คุณชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์ ประธานสโมสรทีม ฟุตบอล สท.ชานนธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนมีแนวคิดที่จะสนับสนุนกีฬาฟุตบอล เพื่อให้เด็ก ๆ น้อง ๆ นักกีฬาหันมาเล่นกีฬา ได้ห่างไกลยาเสพติด การมั่วสุมเล่นเกมส์ ตลอดจนจะได้กลับพัฒนาการกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้งด้วย อย่างไรก็ตามการแข่งขันครั้งนี้ ทีมได้คัดตัวนักเตะฝีเท้าดีร่วมลงแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง น้องเช่ วิชญะ พรประสาท นักเตะฝีเท้าดีจากสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ต ที่เป็นดาวรุ่งในทีม ซึ่งในอนาคตตนจะผลักดันฟุตบอลเยาชน เพื่อให้เป็นอนาคตของวงการฟุตบอลเชียงใหม่ ให้เทียบเท่าระดับสากลต่อไป

สำหรับทีมฟุตบอล สท.ชานนธ์ ได้นำนักกีฬาฟุตบอล ที่เคยสร้างตำนานฟุตบอลเด็กและเยาวชน เป็นแชมป์จังหวัดเชียงใหม่ 7 ปี แชมป์ภาคเหนือ 4 ปี ติดต่อกัน และเคยเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย มา 4 ครั้ง (เคยได้อันดับ 3) มาร่วมทีมกัน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ในรายการดังกล่าว เพื่อเป็นความหวังของวงการฟุตบอล จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น