“วอชด็อก” งัดหลักฐานชัด เปิดภาพวงจรปิด คนร้ายเอาศพ “พี่เตี้ย” ทิ้งป่าข้างทาง มุ่งปมคนฆ่าเกลียดชัง

วันที่ 16 มิ.ย. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีการตายของ “พี่เตี้ย” สุนัขเซเลป และเป็นที่รู้จักกันดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ยังคงเป็นที่สนใจและติดตามถามถึงการเสียชีวิตของพี่เตี้ยเป็นอย่างมาก ล่าสุดวันนี้ ทางด้านเพจ “ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT” ที่เป็นเสาหลักในการขับเคลื่อนการติดตามเรื่องของ “พี่เตี้ย” และเรียกร้องความเป็นธรรมถึงสาเหตุการตาย ได้มีการนำภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายในวันเกิดเหตุมาเผยแพร่ เพื่อเป็นการแจ้งข้อมูลความคืบหน้าการติดตามดำเนินเรื่อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยังไม่ลืม ! ว็อชด๊อกไทยแลนด์ นำเจ้าของและแฟนคลับ บุกทวงถามผลการชันสูตร “พี่เตี้ย มช.” หวั่นเรื่องเงียบ 

โดยทางเพจระบุข้อความว่า “#เปิดภาพกล้องวงจรปิดชัด ๆ ให้เห็น “#คนที่คุณก็รู้ว่าใคร”
#พี่เตี้ยเอย… #เขาฆ่าพี่ด้วยความเกลียดชัง
#เขาฆ่าพี่ด้วยจิตใจที่มืดบอด #เขาฆ่าพี่อย่างทารุณโหดต้ายทั้งร่างกายและลมหายใจ #แค่นี้ก็จบแล้ว ! #ถ้าตำรวจเรียกมาสอบสวน !

 

ทำไมเป้เหมือนกัน เป้ใบนี้อยู่ที่ไหน ตอบได้ไหม ต่อให้ทิ้งเป้ไปแล้วก็ตาม ก็ต้องเรียกมาสอบสวน พร้อมตรวจข้อมูล CDR เบอร์โทรศัพท์ที่ตำรวจเองก็มีอยู่แล้ว !

 

#ฟันธง ! คนรับเตี้ยไป ส่งเป้ให้อีกคนกำจัดเตี้ยอย่างโหดเหี้ยม แล้วสะพายเป้ใบเดิมกลับ
คนรับเตี้ยไป รับสารภาพทิ้งซาก เพราะไม่ได้ฆ่า ซากอยู่ชิดรั้วลวดหนาม ไม่ใช่การโยนข้ามรั้ว เพราะถ้าโยนต้องมีรัศมีโค้งและตกไกลจากรั้ว

ส.ต.ท.สารภาพว่า รับเตี้ยออกไปจริง ไม่ได้ฆ่าพี่เตี้ย แต่เป็นคนทิ้งซากศพพี่เตี้ย เป็นความจริงทุกประการ !

#แต่ที่จริงยิ่งกว่านั้น ถ้าพิสูจน์หาคนร่วมขบวนการฆ่าไม่ได้ เพราะตำรวจไม่สืบสวนบุคคลอื่นที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ไม่ตรวจสอบ CDR ส.ต.ท. #มีสิทธิ์หลุดทุกข้อหา ยกเว้น ตำรวจไม่มีการละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ และเรียกสอบสวน “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร…ในกล้องวงจรปิด” จึงจะสำเร็จเรียบร้อยดำเนินคดีได้ทั้งพวง ตั้งแต่…ร่วมกันวางแผนลักทรัพย์กลางคืน ร่วมกันกระทำการทารุณกรรมสัตว์และทิ้งซากสัตว์ #จับคนร่วมและต้องรวบให้หมดทั้งพวงด้วยครับ !

ร่วมแสดงความคิดเห็น