ตร.สภ.เมืองแพร่ตามรวบหนุ่มใหญ่บ้านหัวฝาย ขี่จยย.ไปขอซื้อรถยนต์ที่เต็นท์แม่หล่ายแล้วเชิดรถยนต์หนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 18.12 น. พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้นำตัว ได้มี นาย กอง(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 7 ตำบล/หัวฝ่าย อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นผู้ต้องหาคดี”ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้พันการจับกุม” ส่งให้ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมาตำแหน่ง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองแพร่

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อบ่ายวันที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 15.00 น. ผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเทาดำ ทะเบียน กยว 125 แพร่ ไปติดต่อขอซื้อรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน กจ 4724 แพร่ ที่เต็นท์ขายรถไม่มีชื่อ ม.5 ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ และขอทดลองขับรถยนต์คันดังกล่าว และได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเทาดำ ทะเบียน กยว 125 แพร่ ไว้ที่เต็นท์ขายรถ

ต่อมานางมนสิชา ธนะเพทย์ เจ้าของรถ จึงได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหา เป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ จึงได้ติดตามหาตัวไปที่บ้านของผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหารับว่าตนเองเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว โดยรับว่า ตามวันเวลาที่เกิตเหตุ ผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ คันทะเบียน กยว 125 แพร่ ไปที่เต็นท์ขายรถ ที่เกิดเหตุ จากนั้นขอทดลองขับรถยนต์กระบะ คันทะเบียน กจ 4724 แพร่ และได้ทิ้ง รถจักรยานยนต์ ไว้ที่เต้นดังกลำว และได้ขับรถยนต์กระบะไปทางตำบลทุ่งโฮ้ง และชับรถต่อไปจนถึงด่านนตรวจหัวยไร่ และเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ จึงได้จอดรถทิ้งไว้และหลบหนีไป จนตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่จับกุมตัวได้ในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น