Nathi cottage นที คอทเทจ ร้านคาเฟ่ อาหาร ขนมหวาน กับบรรยากาศดี ๆ

Nathi cottage restaurant&Dessert
นที คอทเทจ ณ ที่แห่งนี้.. เราสามารถมานั่งทานอาหาร ☕️ จิบกาแฟ ละเลียดขนมหวาน ที่โปรดปรานได้ไม่มีเบื่อเลยจริง ๆ ?

ตัวร้านแอบซ่อนอยู่โซนช้างเคี่ยน ย่านมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (เจ็ดยอด) นี่เอง แต่ว่านะ…ไม่ยากเกินกว่าการเดินทางเล็ก ๆ ของเราที่จะค้นเจอ ? ตัวอาคารโทนขาวน้ำเงินเป็นสไตล์บ้านแบบฉบับอังกฤษ โรแมนติก สบายตา มีสวนสวยต้นไม้ร่มรื่นพร้อมสนามหญ้ารอบ ๆ ทำให้มีพื้นที่สวย ๆ ? สำหรับสายแชะถ่ายรูปเช็คอินทั้งในและนอกอาคาร เจ่เจ้แอดมินอยู่ตรงนี้ได้ทั้งวันเลยหล่ะ

อาหารของเค้าก็ไม่น้อยหน้าบรรยากาศเลย สูตรความอร่อยตำรับเริ่มต้นจากความชอบทานขนม ? ในบรรยากาศผ่อนคลายนั่งคุยกับเพื่อน ๆ และทางเจ้าของร้านมีโอกาสได้ฝึกฝนจากสถาบัน Le Cordon Bleu วัตถุดิบส่งตรงจากฝรั่งเศสแต่ทำสูตรเฉพาะขึ้นมาแบบเอเชีย

แก๊งแอดมินเราเนี่ยสายขนมหวานเบเกอรี่ ? ยกให้เมนูอันดับหนึ่งในใจ (สำหรับที่นี่) ไอศครีมซันเดย์ ช็อคโกแลตบราวนี่ ? คิดว่าเนื้อไอศครีมก็เข้มข้นแล้ว ส่วนของตัวบราวนี่นั้น ทั้งเข้มข้นนุ่มหนึบ พร้อมด้วยกล้วยหอม เป็นเมนูที่ถูกโหวดโดยเดอะแก๊งค์ว่าฟินเวอร์
#วอฟเฟิลผลไม้สด ตัวแป้งวอฟเฟิลหอมกรุ่น ? เสิร์ฟคู่ไอศครีมวนิลา และผลไม้สดแบบจัดเต็ม ?

หิวหนัก ก็มีเมนูอาหารคาวให้จัด ☺️ อย่าง #ถุงทอง #สปาเกตตี้คาโบนาร่าปลาย่าง นอกจากซอสคาโบฯ ที่กลมกล่อมแล้ว เพิ่มความพิเศษด้วยการเพิ่มปลาย่าง เอาใจคนรักเมนูปลาอีกด้วย ?

และอีกเมนูซิกเนเจอร์ของเค้าอย่าง Toast ทางร้านก็จะทำขนมปังขึ้นมาเอง แต่มีจำกัดวันละ 4 ออเดอร์เท่านั้น ❗️ ถ้าใครอยากทานเมนูนี้หล่ะ ก็แอดมินว่าอาจจะต้องมาช่วงเช้าแล้วหล่ะ

☎️ โทรศัพท์ : 096-636 1992
⏰ เปิดทุกวัน เวลา 09:00 – 22:00 น.
❇️ Facebook : Nathi Cottage – นที คอทเทจ
? แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/zhP7iq4Px4ivLNhU8
? พิกัด : บ้านแพะซอย 7 ตำบลช้างเผือก บริเวณด้านหน้าร้านฮอม ใกล้เทคโนฯเจ็ดยอด
นายแบบ : เบสท์ (IG : bestbb_)

#NathiCottage #ที่กินเชียงใหม่ #คาเฟ่เชียงใหม่ #CafeCNX

ร่วมแสดงความคิดเห็น