กัปตันทีมปราการหลัง พยัคฆ์ล้านนา พร้อมนำทัพลุยไทยลีก 2 ก.ย.นี้

เตรียมความพร้อมกระหายลงสนามแล้ว ปราการหลัง กัปตันทีม พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ก้าวอย่างมั่นคง ! “เอกลักษณ์” มองเกมหลังรีสตาร์ท หลังจากที่ว่างเว้นไม่ได้ลงสนามานาน ในช่วงการระบาดของ โควิด-19 ก.ย.นี้ พร้อมเต็มร้อยที่จะลงสนามเฝ้าแดนหลัง

เอกลักษณ์ ลุงนาม กองหลังหัวหน้าทีมเชียงใหม่ เอฟซี เผยเพื่อนร่วมทีมกระหายที่จะลงสนาม หลังการแข่งขันต้องเว้นวรรค ช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อนจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ช่วงเดือน ก.ย. 63 พร้อมระบุ ส่วนตัวเตรียมการรองรับโปรแกรมการแข่งขันที่อาจถี่ขึ้น และขอมองเกมที่เหลือแบบนัดต่อนัด เพื่อไม่กดดันตัวเอง แต่ยืนยันทำเต็มที่ และดีที่สุด

โดย “กัปตันเป้” เผยว่าจากการพูดคุยกับน้อง ๆ ในทีม ทุกคนอยากให้การแข่งขันกลับมาเร็ว ๆ แต่ก็เข้าใจสถานการณ์ แม้ตอนนี้จะดีขึ้นมาก แต่ก็ไม่ประมาท และดูแลตัวเอง ฟิตร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ โดยส่วนตัวแล้วได้แบ่งเวลาจากครอบครัว มาฟิตตัวเองเพิ่มเติม เพราะเชื่อว่าจะได้เจอโปรแกรมแข่งถี่ขึ้น เพราะหยุดไปนาน และยังมีโปรแกรมฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ ทำให้ต้องเตรียมพร้อมเอาไว้ และเมื่อการแข่งขันกลับมาอีกครั้ง ก็ขอมุ่งสมาธิไปที่เกมต่อเกม เพื่อไม่เป็นการกดดันตัวเอง แต่ยืนยันเต็มที่กับทุกเกมที่ลงสนาม

สำหรับ “กัปตันเป้” เอกลักษณ์ เป็น 1 ใน 4 ผู้เล่นเชียงใหม่ เอฟซี ที่เป็น 11 คนแรก ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา และลงเล่นครบ 90 นาที ทุกเกม นับตั้งแต่เปิดไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 การแข่งขัน ไทยลีก 2 จะเริ่ม 2 ก.ย.2563 เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น