มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อำเภอเวียงสา

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 10.30 น. ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเวียงสา นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และคณะ นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

สำหรับอำเภอเวียงสา ได้ดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุม โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามแนวทางของรัฐบาล และจังหวัดน่านโดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในพื้นที่ รวมถึง อสม. กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้นำในท้องที่ ท้องถิ่น โดยดำเนินการติดตาม คัดกรอง กลุ่มเสี่ยงอย่างเคร่งครัด โดยอำเภอเวียงสา มีผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาทั้งสิ้น 140,421 คน (1 เม.ย.- 3 มิ.ย. 63) กักตัวครบ 2,176 คน

ทั้งนี้จังหวัดน่านได้ตระหนักถึงผลกระทบจากโรคโควิด 19 จึงได้ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน และเครือข่ายพันธมิตร จัดกิจกรรม แจกสิ่งของให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) และยากไร้ จังหวัดน่านขึ้น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน ได้ร่วมกิจกรรมมอบเงินสงเคราะห์เด็ก ในครอบครัวยากจน การจัดทำครัวกลาง และแจกจ่ายหน้ากากทางเลือก ร่วมกับทางจังหวัดน่านโดยในวันนี้ได้มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 200 ชุด และทุนการศึกษามามอบให้เด็กและเยาวชน จำนวน 30 ราย ในพื้นที่อำเภอเวียงสา จ.น่าน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น