จับทั้งคู่ ! ล่อซื้อยาบ้าจาก 2 หนุ่ม-สาว ทั้งขาย-เสพ

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 19 มิ.ย. 2563 ทั้งนี้โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.ผล ปวนเปี้ย รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มาอินทร์ ผกก.สภ.บ้านโฮ่งฯ, พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ รอง ผกก.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนสภ.บ้านโฮ่ง ร่วมกันจับกุมตัว

นายวัด (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี อยู่บ้าน ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน และ น.ส.ปอ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อยู่บ้าน ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางมีของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) รวมจำนวน 103 เม็ด, ธนบัตรรัฐบาลไทยที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 5,000 บาท และรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา 1 คัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านโฮ่งฯ ได้สืบสวนทราบว่านายวัด ผ่านสำแดง และนางปอ นั้นเป็นผู้มีพฤติกาณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้า โดยจะใช้บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.5 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จว.ลำพูน เป็นสภานที่เสพ และจำหน่ายยาบ้า จึงได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.5 ว่า ได้มีสายลับ (ขอปิดนาม) สามารถติดต่อเพื่อล่อซื้อยาบ้าจากนายวัดฯ และนางปอฯ ได้ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และสั่งการให้ดำเนินตรวจสอบ ทำการล่อซื้อยาบ้าจากคนทั้งสองหลังจากถูกจับกุม ได้รับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้าจากนายจรัล ไม่ทราบนามสกุล ชาวบ้านเหล่ายาวเหนือ ที่บริเวณริมถนนเข้าถ้ำเอราวัณ ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง แล้วนำยาบ้ามาร่วมกันเสพ และมีคนมาติดต่อซื้อจนถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น