เชียงใหม่ยูไนเต็ด ร่วมแจมสิงห์เหนือ FA คัพ แข้งดังตบเท้ารายงานตัว

หลังจากที่สนามกีฬาเปิดให้นักกีฬาฝึกซ้อมได้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เตรียมทีมแล้ว เรียกนักเตะ รายงานตัวเตรียมฝึกซ้อม นักเตะใหม่ “ศราวุธ มาสุข” ร่วมตบเท้ารายงานตัวกับเชียงใหม่ยู ไนเต็ด พร้อมลงสนาม ร่วมดวลแข้ง ศึก สิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 ที่ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้

สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธาน สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ให้บรรดานักเตะ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 2 พร้อมทีมสตาฟโค้ช เดินทางมารายงานตัวครบทุกคน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลีก ที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ เตรียมทีมแล้ว ! “ศราวุธ มาสุข” ร่วมตบเท้ารายงานตัวเชียงใหม่ยูไนเต็ด
เหล่าบรรดานักเตะและทีมงานสตาฟโค้ชของทัพ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้กลับมาเตรียมการฝึกซ้อมกันแล้ว พร้อมกันนี้ได้ออกกำลังกายเดิน-วิ่ง ณ ไร่แม่เหียะ ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมถึงได้ร่วมกันแจกผลิตภัณฑ์เจเล่ และน้ำดื่มจาก “หมอหญิงคลินิก” ให้กับประชาชน นักศึกษาที่มาออกกำลังกาย ณ บริเวณดังกล่าวฟรีอีกด้วย และในวันต่อ ๆ ไป ก็จะมาร่วมกิจกรรมในลักษณะเช่นนี้อีกเหมือนเดิม

สำหรับทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทาง สว.ก้อง จะเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ที่จะมีการจับฉลากแบ่งสายในวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ณ ห้องเอราวัณ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการทดสอบระบบทีม ความพร้อมนักเตะก่อนที่จะมีการแข่งขันไทยลีก 2 ในเดือนกันยายน 2563

ทางด้าน ประธานเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เผยว่าเวลานี้มีทีมที่สมัครเข้าร่วม แล้ว 25 ทีม ทั้งเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน จะเปิดรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น ก็จะเริ่มทำการเตะวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ จะเริ่มดวลแข้งทันที ใช้เวลาในการแข่งขัน ประมาณ 4 วัน จะแข่งแบบไม่มีคนดู ณ สนามสิงห์หนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทีมที่สนใจจะเข้าร่วมก็รีบมาสมัครได้ ถ้าครบ 32 ทีม จะกำหนดวันแข่งขันทันที จะมีการประชุมผู้จัดการทีม พร้อมเปิดแถลงข่าวจับฉลากประกบคู่ ในวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ณ ห้องเอราวัณ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ในเวลา 10.30 น. การแข่งขันจะเริ่มวันที่ 4 กรกฏาคม 2563 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ แบบสนามปิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น