“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 21 มิถุนายน 2563

แวดวงคนกีฬา สำหรับ โควิด -19 ไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศ มานานแล้วเกือบครบ 28 วัน ล่าสุดก็ตรวจพบผู้ติดเชื้อที่มาจากต่างประเทศ 1 ราย มาจาก แอฟริกาใต้ ราย เป็นผู้ที่อยู่ศูนย์กักกันที่รัฐจัดให้ ส่วนที่บ้านเรา เชียงใหม่ ไม่พบผู้ติดเชื้อแล้ว ที่ อยู่ รพ. เวลานี้แค่ 5 คน เท่านั้น ไม่นานจะเป็นศูนย์อย่างแน่นอน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด นำทีมรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งสามท่านร่วมงานอย่างเต็มที่ สถานการณ์ โควิด -19 ที่ ในประเทศ และ เชียงใหม่ ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในเชียงใหม่ การ์ด ต้องไม่ตกอย่างแน่นอน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

โควิด -19 วันที่ 21 มิ.ย. 63 สธ. แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 1 คน สะสมเป็น 3,148 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 0 เสียชีวิตสะสม 58 ราย ผู้ป่วยรายใหม่วันนี้ 1 ราย เดินทางกลับจากสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ และได้เข้าพักสถานที่เฝ้าระวังที่รัฐจัดให้

สรุปควิด -19 วันที่ 21 มิ.ย. 63 จังหวัด เชียงใหม่ รายงานสถานการณ์ #โควิด19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 3,113 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 3,108 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 5 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 1 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 1 ราย

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มาเป็นประธานจับฉลากเอง ในการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รายการนี้มีทีม 24 ทีมจากหลายจังหวัดมาร่วม ที่แน่ ๆ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมแจมด้วย

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ช่วงนี้ขอวางมือจากฟุตบอลชั่วคราว สว.ก้องชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เข้าอุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ อุโบสถวัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร (พระอารามหลวง) สึกออกมาค่อยว่ากันใหม่ ในการนำทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลุยไทยลีก 2 ต่อไป

สว.ก้องชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่

จับเองกับมือ สันติ ปัญญาฟู สต๊าฟทีม ละอ่อนปรินส์รอยฯ PRC Soccer Club ไปเจอกับ ทีม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่รวมเอาดาวดังในอดีตมาลงสนามเพียบ ในศึก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รายการนี้บอลนัดเดียวรู้ผลว่าจะอยู่หรือไป รายการนี้ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ฝ่ายจัดรับประกันความมันส์ทุกคู่เตะแบบไม่มีใครยอมใคร

สันติ ปัญญาฟู สต๊าฟทีม ละอ่อนปรินส์รอยฯ PRC Soccer Club

ตามประสาคนมีฟุตบอลในหัวใจเหมือนกัน วันก่อน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ร่วมแสงความยินดีกับ อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ที่ครบรอบวันเกิดปีที่ 65 ณ สนามฟุตบอลวชิราลัย

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ร่วมแสงความยินดีกับ อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัยครบรอบวันเกิดปีที่ 65 ณ สนามฟุตบอลวชิราลัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น