สิงห์เหนือ FA คัพ ได้ 24 ทีม จับคู่ลงตัว 4 ก.ค. ช้างน้อย-TANN อันซีนลำพูนจับเจอ ชม.ยูไนเต็ด

ศึกลูกหนังแพ้ไม่ได้ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ได้คู่ดวลแข้งรอบแรกครบทั้ง 24 ทีม นักเตะจากอันซีนลำพูน ยังไม่ได้ลงสนาม นำ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2-0 ในการจับฉลากมาเจอกัน รายการนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต่อทุกทีมที่เจอ 2 ลูก ส่วนเจ้าถิ่นสิงห์เหนือ เจอ วชิระป่าซาง จากลำพูน

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง ทีมสโมสร “อันซีนลำพูน” โชคดีได้ปะทะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่จะนำทีมอาชีพชุดใหญ่ลงแข่งขันโดยต่อให้คู่ต่อสู้ 2 ลูกทุกรอบ ในขณะที่คู่เปิดสนาม 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ทีม ช้างน้อย พบกับทีม TANN โดยทุกคู่แข่งขันที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานการแถลงข่าว และ พิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลประชาชน “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ณ ห้องประชุมเอราวัณ 1 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยมีตัวแทนจากทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 24 ทีม และสื่อมวลชนร่วมในพิธี

ผลการจับฉลากคู่ที่น่าสนใจ ทีมสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งส่งทีมอาชีพชุดใหญ่จากไทยลีก 2 ลงทำการแข่งขัน พบกับทีม สโมสรอันซีนลำพูน โดยเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะต่อให้คู่แข่งขัน 2 ลูกทุกรอบ นั่นหมายถึงหากเชียงใหม่ยูไนเต็ดจะชนะได้ จะต้องยิงคู่ต่อสู้ให้ได้ผลต่าง 3 ลูกขึ้นไป ในขณะที่ทีมเจ้าบ้าน สโมสรสิงห์เหนือเชียงใหม่ จะพบกับทีม สโมสรวชิรป่าซาง โดยมีรายละเอียดการประกบคู่แข่งขันมีดังนี้ ส่วนละอ่อนปรินส์รอย จับเจอ การไฟฟ้า PEA นักเตะเยาวชนแห่งชาติเชียงใหม่(ภูฟ้าการ์เด้นทโฮม) จับเจอ สท.ชานนท์

โปรแกรมการแข่งขันวันที่ 4 กค. 63 เปิดสนาม

  • คู่ที่ 1 ช้างน้อย vs TANN
  • คู่ที่ 2 สิงห์สามหมอก vs ทุ่งโฮ้งยูไนเต็ด วันที่ 5 กค. 63
  • คู่ที่ 3 สันกำแพงซ็อคเกอร์คลับ vs ม.พายัพเชียงใหม่
  • คู่ที่ 4 PUNYAPHAT vs มกช.ลำปาง วันที่ 11 กค. 63
  • คู่ที่ 5 สท.ชานนท์ ยูไนเต็ด vs ภูฟ้าการ์เด้นโฮม
  • คู่ที่ 6 PEA.N1.FC vs PRC Soccer Club วันที่ 12 กค. 63
  • คู่ที่ 7 SIB-SAN vs วชิราลัย ยูไนเต็ด
  • คู่ที่ 8 นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด vs เชียงใหม่ซิตี้ วันที่ 18 กค. 63
  • คู่ที่ 9 คริสต์เอฟซี เชียงใหม่ vs คาเรน ยูไนเต็ด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เจอ อันซีนลำพูน วันที่ 19 กค. 63
  • คู่ที่ 10 WINGS.CM vs วชิรวิทย์เชียงใหม่
  • คู่ที่ 11 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด vs อันซีนลำพูน
  • คู่ที่ 12 วชิรป่าซาง ยูไนเต็ด vs สิงห์เหนือเชียงใหม่ หมดรอบแรก จะจัดฉลากประกบคู่ในรอบต่อไป ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ทั้งนี้ กำหนดการแข่งขันเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ วันละ 2 คู่ ทีมชนะจะได้เข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป ส่วนทีมแพ้ตกรอบ และหากผลการแข่งขันใน 90 นาที ยังไม่มีการแพ้ชนะ จะไม่มีการต่อเวลาพิเศษ แต่จะใช้วิธียิงลูกที่จุดโทษทันที โดยจะมีการจับฉลากประกบคู่ในรอบต่อไปหลังจากจบการแข่งขันคู่สุดท้ายของแต่ละรอบ ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ มีถ้วยเกียรติยศของ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศ 30,000 บาท รองชนะเลิศ 12,000 บาท และอันดับที่ 3 จำนวน 3,000 บาท นอกจากนั้น คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะมีการพิจารณารางวัลพิเศษอีกตามที่เห็นสมควร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น