โค้ชปิงปอง นำทีมนักกีฬาทีมชาติไทย สอนปิงปองที่เชียงใหม่

กีฬาลูกเด้งละอ่อนเชียงใหม่ ส้มหล่น ได้โค้ชทีมชาติเทเบิลเทนนิส พร้อมนักกีฬาทีมชาติ ขึ้นเหนือ สอนเทเบิลเทนนิส ที่เชียงใหม่ ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 7 จังหวัดเชียงใหม่ มีคณะนักกีฬาปิงปองจากยิมสามบาท ประสานงาน

ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย นำโดย อ.ไกรวัล ศุภประเสริฐ ผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย “น้องหญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร “น้องบัว” จิณห์นิภา เสวตรบุตร นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย รวมทั้งนายปรัชญา เกิดสุข ผู้ประสานงานกิจกรรมกีฬาเทเบิลเทนนิสยิมสามบาทเชียงใหม่

คณะนักกีฬาจากยิมสามบาทเชียงใหม่ เข้าไปให้ความรู้ในเรื่อง “การฝึกทักษะกีฬาเทเบิลเทนนิส” ให้กับเด็ก ๆ ในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 7 จังหวัดเชียงใหม่ สังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็ก กระทรวงยุติธรรม โดยมีท่านนภสินธุ์ นาชัยพลอย ผู้อำนวยการ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 7 จังหวัดเชียงใหม่ และคณะเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

กิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิตผ่านการเรียนรู้ และรับประสบการณ์จากผู้ฝึกสอนและนักกีฬาทีมชาติไทย ภายใต้การเรียนแบบ new normal โดยมีกิจกรรมการใช้คุณธรรม ในการฝึกฝนกีฬา การอบอุ่นร่างกาย การฝึกกีฬาเทเบิลเทนนิสขั้นพื้นฐาน การฝึกจิตใจตนเองในการแข่งขัน ทั้งนี้ คณะผู้ฝึกสอนและนักกีฬา ได้มอบของที่ระลึกให้กับเด็ก ๆ และกล่าวให้กำลังใจให้กับเด็ก ๆ ในศูนย์ฝึกฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น