ร่วมช้อป ชิม ชิล ข่วงคนเตียวหละปูน (ถนนคนเดินลำพูน) เริ่ม 26 มิ.ย. นี้ ตามวิถีใหม่ New Normal

เทศบาลเมืองลำพูน ร่วมกับผู้ประกอบการข่วงคนเตียวหละปูน (ถนนคนเดินลำพูน) เตรียมความพร้อมเปิดถนนคนเดินรูปแบบใหม่ New Normal ใส่แมส-เว้นระยะห่าง-หมั่นล้างมือ โดยเริ่มจัดกิจกรรมครั้งแรก วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563 นี้ ที่เก่าเวลาเดิม ณ ถนนรอบเมืองใน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ตั้งแต่บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเชิงสะพานท่าขาม ถึงแยกท่านาง เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก สร้างรายได้ให้ชุมชนในพื้นที่จังหวัดลำพูน และส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดลำพูน ตามรูปแบบวิถีใหม่ (New Normal) และสอดคล้องกับการพัฒนาเมืองเพื่อเป็นจุดหมายทางการท่องเที่ยวในอนาคต

จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมช้อป ชิม ชิล ข่วงคนเตียวหละปูน (ถนนคนเดินลำพูน) ตามวิถีใหม่ New Normal ที่มีมาตรการ Social distancing ให้ทุกร้านเว้นระยะของแผง มีฉากกั้นพลาสติกใสและปกปิดอาหารด้วยภาชนะที่สะอาด และให้บริการซื้อกลับเท่านั้น โดยเปิดทางเข้าให้เข้า-ออก จำนวน 5 จุด ดังนี้ 1. ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเชิงสะพานท่าขาม 2. แยกเพชรรา 3. สะพานท่านาง 4. น้ำพุช้าง และ 5. หลังจวน

เพื่อตรวจคัดกรอง และวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าข่วงคนเตียว มีแอลกอฮอล์เจลล้างมือให้บริการ และขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าก่อนเข้าและระหว่างอยู่ในพื้นที่ข่วงคนเตียว โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลเมืองลำพูน โทร. 053 511 013 ต่อ 110

ร่วมแสดงความคิดเห็น