(มีคลิป) ระทึก ! ไหม้ร้านยางชื่อดังเมืองแพร่ ใช้รถดับเพลิงร่วม 10 คัน

เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านจำหน่ายยางรถยนต์ชื่อดัง จังหวัดแพร่ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ แสงมณี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านประเสริฐการยาง เลขที่ 175 หมู่ 5 บ้านทุ่งป่าดำ ซอยทุ่งมงคล ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ ขอให้ตำรวจประสานรถดับเพลิงไปให้การช่วยเหลือ

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ แสงมณี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและแจ้งรถยนต์สายตรวจ ตำรวจจาราจร ไปที่เกิดเหตุเนื่องจากที่เกิดเหตุติดถนนยันตรกิจโกศล มีรถสัญจรไปมาตลอด พร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองแพร่ เทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง ร่วมสนับสนุนกับ รถดับเพลิงเทศบาลตำบลทุ่งกวาวเจ้าของพื้นที่ และมีรถดับเพลิงจาก อบต.ใกล้เคียงมาให้การสนับสนุนร่วม 10 คัน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นที่เก็บยางรถยนต์เก่า มีนายประเสริฐ เสาร์แดน อายุ 59 ปี เจ้าของและผู้จัดการ ได้ร่วมอำนวยความสะดวกให้รถดับเพลิงทำงาน ต้องใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงระงับเหตุไว้ได้ สำหรับสาเหตุนั้น มีเพื่อนบ้านรายหนึ่ง บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นควันดำลุกขึ้นผิดสังเกตบริเวณที่เก็บยางรถเก่า ได้โทรแจ้งตำรวจ สักครู่ ไฟก็ลุกพรึบขึ้น ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร สำหรับค่าเสียหาย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกำลังสอบถาม นายประเสริฐ เสาร์แดน เจ้าของผู้จัดการอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นยางรถยนต์เก่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น