จังหวัดน่าน ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค มามอบให้กับราษฎร์

จังหวัดน่าน ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค มามอบให้กับราษฎร์ และผู้ยากไร้  ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น. ที่หอประชุมที่ว่าการำเภอเชียงกลาง  จังหวัดน่าน นายวรกิตติ  ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วยนางปราณี  สวามิภักคิ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน และคณะเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค มามอบให้กับราษฎร์ และผู้ยากไร้  ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019   ในพื้นที่อำเภอเชียงกลาง  จังหวัดน่าน รวม 200 ชุด เพื่อเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับราษฎร ที่ได้รับผลกระทบ จากแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้อำเภอเชียงกลาง  จังหวัดน่าน ได้ดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามแนวทางของรัฐบาล และจังหวัดน่านโดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในพื้นที่ รวมถึง อสม. กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้นำในท้องที่ ท้องถิ่น โดยดำเนินการติดตาม คัดกรอง กลุ่มเสี่ยงอย่างเคร่งครัด  โดยจังหวัดน่านได้ตระหนักถึงผลกระทบจากโรคโควิด 19 จึงได้ร่วมกับ สภากาชาดไทย และเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน และเครือข่ายพันธมิตร จัดกิจกรรมแจกสิ่งของให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ของจังหวัดน่านขึ้น   ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับราษฎร์และผู้ยากไร้ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ โดยได้มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค  ที่จำเป็นในการการยังชีพให้กับราษฎร์ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019   รวม  200 ชุด

ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน ได้ร่วมกิจกรรมมอบเงินสงเคราะห์เด็ก ในครอบครัวยากจน และแจกจ่ายหน้ากากอนามัย ให้กับราษฎร์ที่มารับสิ่งของด้วย  ซึ่งสร้างความดีใจให้กับราษฎร์ ที่เดินทางมารับสิ่งของ ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น