ฝนตกหนัก กระบะบรรทุกเบียร์ เสียหลักตกเหวริมทาง คนขับเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.

พ.ต.ท.ชานนท์ ทองอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ขนส่งเบียร์ของบริษัทแห่งหนึ่งเสียหลักพุ่งตกเหว บริเวณดอยโมกคัลลาน ถนนสาย จอมทอง-ฮอด อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่อง จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมทั้งขอสนับสนุนอุปกรณ์ไฟส่องสว่างและรถชักลาก เพื่อกู้รถคันประสบเหตุขึ้นมาจากเหวริมทาง

โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะดัดแปรงตีตู้ปิดทับท้ายหลังกระบะ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และพุ่งตกลงไปเหวริมทางลูกประมาณ 5-10 เมตร ขณะเดียวกันพบคนขับรถเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวออกจากที่เกิดเหตุและส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลจอมทองในเวลาต่อมา ส่วนรถคันเกิดเหตุได้ทำการประสานรถชักลากเพื่อดึงขึ้นมาและนำไปเก็บรักษาที่ สภ.จอมทอง เพื่อให้ทางเจ้าของรถมาติดต่อนำกลับไปซ่อมแซม

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทาง ซึ่งบริเวณจุดนั้นเป็นทางลาดชัน และทางโค้ง ประกอบกับช่วงขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับน่าจะขับฝ่าสายฝนแล้วอาจจะไม่เห็นเส้นทาง หรือระหว่างที่รถวิ่งมานั้นอาจจะเกิดเสียหลัก ทำให้รถพุ่งตกลงข้างทาง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แน่ชัดจะได้ทำการสอบสวนกับทางคนขับอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น