“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 24 มิถุนายน 2563

สำหรับ โควิด-19 ไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศ มานานครบ 28 วันแล้ว คาดว่าน่าจะหมดไปแล้วจากบ้านเรา เดือน ก.ค. นี้ คงจะผ่อนปรนระยะที่ 5 ได้อีกอย่างแน่นอน ช่วงนี้ สนามกีฬาก็เริ่มจะจัดการแข่งขันกันแล้ว แต่จะแข่งแบบสนามปิดไร้ผู้ชม จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายถึงจะให้มีผู้ชมได้

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด นำทีมรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 3 ท่านร่วมงานอย่างเต็มที่ สถานการณ์โควิด-19 ที่ ในประเทศ และเชียงใหม่ ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในเชียงใหม่ การ์ดต้องไม่ตกอย่างแน่นอน เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว พ่อเมืองเชียงใหม่ก็ต้องเฝ้าระวังเรื่องพายุฤดูร้อน ที่จะมาสร้างความเสียหายให้กับประชาชน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

รายงานโควิด-19 เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 63 สธ. แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 5 คน สะสมเป็น 3,156 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 0 เสียชีวิตสะสม 58 ราย ผู้ป่วยรายใหม่ 5 รายวันนี้ เดินทางกลับจากต่างประเทศทั้งหมด และเข้าพักสถานที่เฝ้าระวังที่รัฐจัดให้ โดยมาจากประเทศอียิปต์ 2 ราย และกาตาร์ 3 ราย

ส่วนที่เชียงใหม่เมื่อ วันที่ 23 มิ.ย. 63 จังหวัด ชียงใหม่ รายงานสถานการณ์โควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 รายเสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 3,250 รายไม่พบเชื้อ จำนวน 3,189 รายอยู่ใน รพ. จำนวน 61 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 1 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 1 ราย

ยังเดินหน้าพัฒนา ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ยังต่อเนื่อง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ เพื่อ ม.การกีฬาแห่งชาติ ออกมาสวยงามทันสมัย พร้อมที่จะเปิดรับนักศึกษา ที่จะเปิดเทอมในเดือน ส.ค. 63 ทุกคนจะได้เห็น ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ในรูปแบบใหม่ที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งบุคลากร สนามกีฬา เกือบทุกชนิดกีฬา…

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เปาเหนือ จักรตรวุธ จุลมาศ เตรียมนำทีมกรรมการตัดสินฟุตบอล ลงสนามทำหน้าที่ ในศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ที่จะเริ่มเสาร์ที่ 4 ก.ค. นี้ ที่สนาม สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ให้ทุกทีมที่เข้าร่วมสบายใจได้ทุกคน จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เปาเหนือ จักรตรวุธ จุลมาศ

หลังจากที่ ดัชฟาร์มคัพ ได้ฤกษ์เปิดสนามดวลแข้งต่อ หลังจากที่หยุดในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา นพดล ใจธรรม เตรียมนำทีมลงสนามอีกครั้ง ช่วงนี้ก็พาทีมฝึกซ้อมไปก่อน ส่วนการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส 60+ ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่เชียงใหม่ ได้เป็นตัวแทนไปร่วม ทางเจ้าภาพภูเก็ต ยังไม่แจ้งกำหนดแข่งมา

นพดล ใจธรรม

พร้อมสู้ทุกทีม โค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่น สิทธิ์ นาระต๊ะ เฮดโค้ช สันกำแพงซ็อคเกอร์คลับ ที่เข้าร่วม สิงห์หนือ เอฟเอคัพ 2020 นัดแรก 5 ก.ค. นี้ สันกำแพงซ็อคเกอร์คลับ vs ม.พายัพเชียงใหม่ งานนี้โค้ชหนุ่ย ใช้นักเตะเยาวชนเป็นหลัก แต่ก็พร้อมสู้ทุกทีม งานนี้ได้ผู้ใหญ่ ผอ.สันกำแพง สนับสนุนอย่างเต็มที่

โค้ชหนุ่น สิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น