รองหมู อัดฉีดทุกนัด ที่สิงห์เหนือลงสนาม นัดแรกเจอ วชิระป่าซาง

ประกาศจะอัดฉีดทุกนัด ที่แข้ง สิงห์เหนือ ลงสนาม ในศึกลูกหนังแพ้ไม่ได้ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ได้คู่ดวลแข้งรอบแรกครบทั้ง 24 ทีม นักเตะจากอันซีนลำพูน จับติ้วเจอ ทีมดัง ยังไม่ได้ลงสนาม นำ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2-0 ในการจับฉลากมาเจอกัน รายการนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต่อทุกทีมที่เจอ 2 ลูก ส่วนเจ้าถิ่นสิงห์เหนือ เจอ วชิระป่าซาง จากลำพูน ประเดิมนัดแรกนัดนี้ ผู้จัดการทีมประธานสโมสรฯ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ อัดฉีดเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนาม

ศึกลูกหนังที่คนเชียงใหม่ กำลังติดตาม ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง ทีมสโมสร “อันซีนลำพูน” โชคดีได้ปะทะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่จะนำทีมอาชีพชุดใหญ่ลงแข่งขันโดยต่อให้คู่ต่อสู้ 2 ลูกทุกรอบ ในขณะที่คู่เปิดสนาม 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ทีม ช้างน้อย พบกับทีม TANN โดยทุกคู่แข่งขันที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ที่เป็นประธานสโมสรสิงห์เหนือ เปิดเผยว่า ในการแข่งขันฟุตบอลประชาชน “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยมีทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 24 ทีมจากหลายจังหวัดในภาคเหนือ

ทางด้าน ประธานเทคนิคและรองประธานจัดการแข่งขัน สิงห์เหนือเอฟเอคัพ 2020 ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ แจ้งว่าหลังจากที่เปิดให้ทุกทีมส่งสีเสื้อชุดแข่งมายัง กรรมการจัดการแข่งขัน แจ้งทุกทีม ระบบจะปิด 28 กรกฎาคม 63 เวลา 24.00 น. ขอให้ทุกท่านกรอกข้อมูลให้ครบตามแบบฟอร์ม นะครับ หากท่านไม่ดำเนินการกรอกข้อมูลรายชื่อแผงรูป ส่งให้คณะกรรมการ ตามเวลาที่กำหนดและระบบปิด ถือว่าท่านสละสิทธิ์ เลยนะครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น