“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 25 มิถุนายน 2563

สถานการณ์เริ่มดีขึ้นทุกวัน สำหรับโควิด-19 ไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศ ครบ 28 วันไปแล้ว คาดว่าน่าจะหมดไปแล้วจากบ้านเรา ล่าสุดก็ตรวจพบผู้ติดเชื้อที่มาจากต่างประเทศ 1 ราย มาจากประเทศฟิลิปปินส์ เป็นผู้ที่อยู่ศูนย์กักกันที่รัฐจัดให้ ส่วนที่บ้านเรา เชียงใหม่ ไม่พบผู้ติดเชื้อแล้ว ที่อยู่ในศูนย์แค่ 1 ราย เท่านั้นไม่นานจะเป็นศูนย์อย่างแน่นอน เดือน ก.ค. นี้ คงจะผ่อนปรนระยะที่ 5 ได้อีกอย่างแน่นอน ช่วงนี้ สนามกีฬาก็เริ่มจะจัดการแข่งขันกันแล้ว แต่จะแข่งแบบสนามปิดไร้ผู้ชม จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลาย ถึงจะให้มีผู้ชมได้ ตอนนี้ให้การแข่งขันทุกชนิดกีฬาปฏิบัติตามที่ รัฐกำหนดไว้

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด นำทีมรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งสามท่านร่วมงานอย่างเต็มที่ สถานการณ์โควิด-19 ที่ ในประเทศ และ เชียงใหม่ ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในเชียงใหม่การ์ด ต้องไม่ตกอย่างแน่นอน เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว พ่อเมืองเชียงใหม่ก็ต้องเฝ้าระวังเรื่องพายุฤดูร้อน ที่จะมาสร้างความเสียหายให้กับประชาชน ในตอนนี้ เชียงใหม่ เปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

สรุปโควิด-19 เมื่อ วันที่ 24 มิ.ย. 63 สธ. แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 1 คน สะสมเป็น 3,157 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 0 เสียชีวิตสะสม 58 ราย ผู้ป่วยรายใหมวันนี้ 1 ราย เดินทางกลับจากประเทศฟิลิปปินส์ และเข้าพักที่สถานเฝ้าระวังที่รัฐจัดให้ ส่วนที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 63 จังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์โควิด-19
ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 3,281 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 3,259 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 22 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 1 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 1 ราย

การประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 63 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นประธานในการประชุม วาระที่สำคัญคือ สภากรรมการ มีมติแต่งตั้ง “โจ” นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เป็นเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อย่างเป็นทางการ หลังจากเจ้าตัวทำหน้าที่รักษาการ มาตั้งแต่ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ลาออกจากตำแหน่ง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา และสมาคมฯ ได้มีการแต่งตั้งรักษาการเลขาธิการสมาคมฯ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
“โจ” นายพาทิศ ศุภะพงษ์

เตรียมความพร้อมในการเปิดเรียนวันแรก 1 ก.ค. นี้ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย เดินหน้าเต็มที่ในการเปิดเรียนเปิดสอน เต็มรูปแบบ ในระหว่างปิดเทอม ทางวชิราลัย ไม่หยุดสอน เปิดทางออนไลน์ ให้กับนักกีฬา นักเรียน ที่อยู่บ้าน ตามโครงการ อยู่ที่ไหนก็เรียนวชิราลัยได้ เพื่อให้การศึกษาไม่ขาดตอน จนกว่าจะเปิดเทอม ตามที่รัฐกำหนดวันที่ 1 ก.ค. 63 และทาง วชิราลัย ก็จะทำตาม ศบค.และ สธ.กำหนด

คนอง ตนเล็ก

ไม่ได้เก่งแต่เรื่องโค้ชฟุตบอล ในเรื่องการจัดทำโปรแกรมต่าง ๆ ทางเว็บไซต์ฝีมือไม่ธรรมดา โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ จากวชิราลัย ที่ได้รับมอบหมายจาก บอสใหญ่ คนอง ตนเล็ก ให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานเทคนิคสิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 จัดทำเว็บไซต์โปรแกรมการแข่งขัน และเตรียมการยิงสด คนมีฝีมือก็อย่างนี้แหละ

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

มาแน่ ดาราดังช่อง 7 สี  ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ จะมาร่วมทีม สิงห์เหนือ ลงสนามในศึก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ทุกทีมก็ระวังไว้กองหน้าตัวจิ๊ด เผลอเป็นประตูทันที โค้ชในตำนานโค้ชเทพ จะปล่อยลงสนามไล่ล่าประตูคู่แข่งอย่างแน่นอน เพราะประธานสโมสรสิงห์ เตรียมรางวัลอัดฉีดทุกนัดที่ลงสนาม

ฐาปนัท สัตยานุรักษ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น