(มีคลิป) ผู้ใหญ่ใจดีมอบแพมเพิส จำนวน 10,000 ห่อ กับทิชชู่เปียก 1,600 ห่อ ช่วยศูนย์การศึกษาพิเศษน่าน ก่อนที่จะเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2553 เวลา 11.00 น. ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดน่าน บ้านค่าใหม่ไชยเจริญ ถนนน่าน-พะเยา ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน นายรติ ช่อลำไย ในนามกลุ่มเพื่อนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและภาคีเพื่อน ๆ ในสายงานจากนักงานอัยการจังหวัดน่าน สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดน่าน สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย และการบังคับคดีจังหวัดน่าน อัยการศาลสูงจังหวัดน่าน โดยการประสานงานของ นายรติ ช่อลำไย ในนามกลุ่มเพื่อนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและภาคีเพื่อน ๆ ในสายงานอื่น ๆ โดยมี นายสุเมษ สายสูง ผอ.วิทยาลัยชุมชนน่าน และผู้แทนภาคีฯ ร่วมมอบแพมเพิส จำนวน 10,000 ห่อ กับทิชชู่เปียก 1,600 ห่อ ให้กับศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดน่าน บ้านค่าใหม่ไชยเจริญ

นางปวริศา สิงห์อุดร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดน่าน กล่าวว่า ในนามศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดฯ ต้องกราบขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ท่านอัยการ รติ ช่อลำไย ที่ได้นำของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็ก ๆ มาบริจาคให้กลับศูนย์การศึกษาพิเศษ และน้อง ๆ วันนี้ซึ่งทางศูนย์การศึกษาฯ ก็จะได้นำไปมอบให้กับน้องที่บ้าน ตามวัตถุประสงค์ และขณะนี้เราได้ตระเตรียมสถานที่ ของศูนย์การศึกษาพิเศษ จังหวัดน่าน พร้อมที่จะเปิดรับลูก และบุตรหลานของท่าน ที่จะเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น