เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เต็ง 1 ในศึกสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ เจ้าภาพพร้อมเต็มร้อย

ยังไม่เปิดสนามทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ในการที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่จะเปิดฉากดวลแข้ง 4 กรกฏาคม 2563 โดยทีม เชียงใหม่ ยุไนเต็ด ต่อ 2 ลูกให้กับทีมที่จะมาเจอทุกนัด งานนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องชนะคู่แข่ง 3ลูกขึ้นไปทุกนัด ส่วนเจ้าถิ่นสิงห์เหนือ เจ้าภาพที่พร้อมลงสนาม ก็ยังให้เป็นทีมเต็ง 2 ในรายการนี้

ศึกลูกหนังแพ้ไม่ได้ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ได้คู่ดวลแข้งรอบแรกครบทั้ง 24 ทีม นักเตะจากอันซีนลำพูน ยังไม่ได้ลงสนาม นำ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2-0 ในการจับฉลากมาเจอกัน รายการนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเต็งจ๋าที่จะคว้าแชมป์ ต่อทุกทีมที่เจอ 2 ลูก ส่วนเจ้าถิ่นสิงห์เหนือ ทีมเต็ง 2 ในรายการนี้ นัดแรก เจอ วชิระป่าซาง จากลำพูน

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง ทีมสโมสร “อันซีนลำพูน” โชคดีได้ปะทะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ในรายการนั้ ที่จะนำทีมอาชีพชุดใหญ่ลงแข่งขันโดยต่อให้คู่ต่อสู้ 2 ลูกทุกรอบ ในขณะที่คู่เปิดสนาม 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ทีม ช้างน้อย พบกับทีม TANN โดยทุกคู่แข่งขันที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ

 

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ เผยว่าการแข่งขันฟุตบอลประชาชน “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่จัดการแข่งขัน โดย มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มีทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 24 ทีม จากหลายจังหวัดและมีทีมจาก ม.การกีฬาแห่งชาติ อีก 3 วิทยาเขตเข้าร่วม

ในการเตรียมทีม สิงห์เหนือ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล พร้อมผู้ช่วย ธนัช นำบุญจิตต์ และ โค้ชคอสโจ้ เผย ทุกอย่างลงตัวสำหรับนักเตะชุด สิงห์เหนือ FA ปีนี้เราได้นักเตะเข้าถ้ำมามาก และได้ทำการปลุกเสก ได้มาระยะหนึ่งแล้ว รับรองรายการนี้สนุก ใจจริง หากผ่านรอบแรก พร้อมชน Cm.utd จะสนุกมากเชื่อเด็กจะได้ประสบการณ์ รับรองบรรยากาศและความมุ่งมั่นไม่เหมือนซ้อมแน่นอน

ผลการจับฉลากคู่ที่น่าสนใจ ทีมสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ซึ่งส่งทีมอาชีพชุดใหญ่จากไทยลีก 2 ลงทำการแข่งขัน พบกับทีม สโมสรอันซีนลำพูน โดยเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะต่อให้คู่แข่งขัน 2 ลูกทุกรอบ นั่นหมายถึงหากเชียงใหม่ยูไนเต็ดจะชนะได้ จะต้องยิงคู่ต่อสู้ให้ได้ผลต่าง 3 ลูกขึ้นไป ในขณะที่ทีมเจ้าบ้าน สโมสรสิงห์เหนือเชียงใหม่ จะพบกับทีม สโมสรวชิรป่าซาง โดยมีรายละเอียดการประกบคู่แข่งขันมีดังนี้ ส่วนละอ่อนปรินส์รอย จับเจอ การไฟฟ้า PEA นักเตะเยาวชนแห่งชาติเชียงใหม่(ภูฟ้าการ์เด้นทโฮม) จับเจอ สท.ชานนท์ ในเปิดสนามที่จะเริ่มการแข่งขันวันที่ 4 กค. 63 เปิดสนาม คู่ที่ 1 ช้างน้อย vs TANN คู่ที่ 2 สิงห์สามหมอก vs ทุ่งโฮ้งยูไนเต็ด วันที่ 5 กค. 63 คู่ที่ 3 สันกำแพงซ็อคเกอร์คลับ vs ม.พายัพเชียงใหม่ คู่ที่ 4 PUNYAPHAT vs มกช.ลำปาง รายการนี้เตะเฉพาะเสาร – อาทิตย์ จนถึงนัดชิงชนะเลิศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น