โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม และ โรงพยาบาลลานนา ลงนามสัญญาโครงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม และ โรงพยาบาลลานนา ลงนามสัญญาโครงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ร่วมกับ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่, โรงแรมคุ้มพญารีสอร์ท และ สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชั่น และ ไวท์บูติก โฮเทลแอนด์สปา

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม และโรงพยาบาลลานนา นำโดย ทพ.ศิระ ฮั่นตระกูล กรรมการบริหาร ร่วมลงนามสัญญาโครงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในโครงการ Health and wellness Program ร่วมกับ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่, โรงแรม คุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา และ ไวท์ บูติก โฮเทลแอนด์สปาโดยดร.วัชระ ตันตรานนท์ ประธานกลุ่มบริษัทในเครือ V Group ณ โรงแรม ฟูราม่า เชียงใหม่ ในวันพุธ ที่ 24 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยโครงการนี้จัดขึ้นเนื่องจากที่ประเทศไทยสามารถควบคุมโรค Covid-19 ภายในประเทศได้เป็นอย่างดีนั้น โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม โรงพยาบาลลานนา และทางบริษัทในเครือ V Group จึงได้จึงเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพ และเนื่องจากเทรนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กำลังเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ถือได้ว่าเป็น World Leader ในเรื่องคุณภาพและการบริการที่โดดเด่นด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ จึงได้ร่วมมือ จัดโครงการ Health and Wellness Program เพื่อนำเสนอบริการทางด้านสุขภาพและที่พักให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัด มีศักยภาพและความพร้อมสูง และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจึงตอบโจทย์ความสนใจของตลาดได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกที่มีชาวต่างชาติเดินทางใช้บริการมากที่สุด อีกทั้งการบริการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกันกำลังเป็นที่นิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น