หนุ่มขับรถผ่าสายฝน ชนเสาไฟฟ้า รถยนต์เกือบขาด รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 เวลา 01.30 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟกิ่งเกาะกลางถนน ก่อนจะถึงปั้มแก๊ส ปตท NGV บ้านดู่ใต้ ฝั่งขาออกจากเมืองน่าน ประมาณ 50 เมตร ไปอำเภอเวียงสา ระหว่าง กม.ที่ 6-7 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ toyota vigo สีบรอนซ์ ทะเบียน บต 3756 น่าน สภาพรถยนต์พลิกตะแคงข้างพังยับเยินเกือบขาดครึ่ง ขับเคลื่อนไม่ได้ ติดคาเสาไฟฟ้ากิ่งเกาะกลางถนน หักโคนถอนโคนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย พบนายอลงกรณ์ รัตนศิลา อายุ 26 ปี บ้านนาผา ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายอลงกรณ์ ได้ขับรถกลับมาจากบ้านเพื่อนในตัวเมืองน่าน เพื่อที่จะกลับบ้านพักที่บ้านนาผา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับฝนตกทำให้รถไถลลื่นเสียหลักขึ้นเกาะกลาง ชนเสาไฟฟ่ากิ่งจนได้รับความเสียหายดังกล่าว ส่วนตนเองรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้แจ้งข้อหากล่าวหาว่า ขับรถยนต์โดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการ (เสาไฟฟ้า) ได้รับความเสียหายพร้อมแจ้งประสานแขวงการทางน่านที่ 1 มาสำรวจข้ามค่าเสียหาย ซึ่งนายอลงกรณ์ยินดีชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น