ฉลามเชียงใหม่ “เจมส์บอนด์” ประกาศยุติเส้นทางเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติแล้ว

ข่าวใหญ่วงการว่ายน้ำไทย “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ สุดยอดฉลามหนุ่มทีมชาติไทยที่คว้าแชมป์ซีเกมส์ทุกสมัยที่ลงแข่งขันตั้งแต่ปี 2009 และยังคว้าแชมป์ต่าง ๆ ระดับเอเชียมาอย่างมากมาย ตัดสินใจอำลาสระอย่างเป็นทางการแล้ว
โดยณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ได้โพสต์เฟสบุ๊คส่วนมีใจความดังนี้ “In the end, You will remember my name 2009-2019, Goodbye my athlete’s life, my national team, Thank you for let me being a part of Thailand Swimming National team ขอบคุณเรื่องราวดี ๆ ในชีวิตนักกีฬาว่ายน้ำของผม ชีวิตนักกีฬาทีมชาติไทยของผมในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณทุกบทเรียนที่ดีและไม่ดีที่ได้สอนผมให้โตขึ้น และแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมในทุกครั้ง ขอบคุณที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของธงชาติไทยผืนนี้ ภูมิใจเสมอสำหรับการแข่งขันทั้งหมดที่ผ่านมาของผมครับ ผมขอใช้พื้นที่ของผมเป็นการบอกลาชีวิตนักกีฬาของผม ขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยเชียร์และให้การสนับสนุนทุกการแข่งขันของผมมาโดยตลอดนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากชีวิตและบทบาทใหม่ของผม เป็นกำลังใจ และสนับสนุนผมกับบทบาทใหม่ ๆ ของผมด้วยนะครับ”
ที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2009-2019 ระยะเวลา 10 ปี “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ผ่านศึกซีเกมส์ 5 สมัย ฝากผลงาน 9 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง, เอเชียนเกมส์ 3 สมัย และ โอลิมปิกเกมส์ 1 สมัย และ รับรางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยมชายของสยามกีฬาอวอร์ดส์ 1 ครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น