(มีคลิป) ตามรวบหนุ่มทำร้ายอาจารย์พยาบาลในบ้านพัก !

วันที่ 26 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด ผกก.สส.ภ.จว.เชียงราย นำโดย พ.ต.ท.ประชัน พรมภา สว.สส.ภ.จว.เชียงราย ร่วมกับ พ.ต.ท.ชีวะยาท้วม สว.สส.สภ.แม่สรวย ได้นำกำลัง ร่วมกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาวต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ที่บริเวณ ถนนสาย เชียงราย – เชียงใหม่ บริเวณ หมู่บ้านป่าซางพัฒนา ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ในข้อกล่าวหาว่า “บุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ (อาวุธมีด) โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะเข้กำลังประทุษร้ายหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ลักทรัพย์ในเคหสถานและพกพาอาวุธ (มีด) เข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร” ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 181 ลงวันที่ 26 มิ.ย.63

โดยการจับกุมในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.วันที่ 24 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวยได้รับแจ้งจากน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี อาจารย์พยาบาลในวิทยาลัยพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา ว่าได้มีคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายที่บ้านของตนเอง ที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย โดยคนร้ายบุกเข้ามาจากด้านหลัง ใช้มือปิดตาปิดปาก แล้วลากเข้าไปทำร้ายในห้องน้ำ จึงพยายามต่อสู้ขัดขืน แต่ก็ถูกทำร้าย ทั้งบีบคอ ชกท้อง และพยายามใช้มีดปาดคอ จึงตั้งสติ และพูดหว่านล้อมว่า เธอเป็นหมอ ถ้าทำร้ายหมอแล้วใครจะรักษาคนไข้ คนร้ายจึงมีท่าทีอ่อนลง และหลบหนีไป

โดยคาดว่าคนร้ายอาจจะเข้ามาขโมยของในบ้านที่คิดว่าไม่มีคนอยู่ แต่เข้ามาเจอเธออยู่ในบ้านเลยทำร้าย หรือไม่ก็หวังจะข่มขืนโดยชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงราย และ สภ.แม่สรวย ได้ร่วมกันติดตามหาตัวคนร้าย เก็บลายนิ้วมือแฝง รวมทั้งดีเอ็นเอสำหรับตรวจเปรียบเทียบ และจากผลการตรวจดีเอ็นเอที่พบในถุงมือสีดำที่ตกอยู่นที่เกิดเหตุ ก็พบว่าตรงกับนายเอ (นามสมมุติ) ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอหมายจับ และหมายค้นบ้านของนายเอ (นามสมมุติ) แต่ก็ไม่พบหลักฐานในบ้านพักแต่อย่างใด

ซึ่งเบื้องต้นนายเอ (นามสมมุติ) ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าขณะเกิดเหตุตนเองตัดหญ้าอยู่ในสวนกับญาติ ส่วนถุงมือไม่ทราบว่าเป็นของตนเองหรือไม่เพราะถุงมือที่ตนเองใช้อยู่เก็บไว้ที่สวน ไม่เคยนำมาที่บ้าน อาจจะมีคนนำถุงมือของตนไปใส่ก่อเหตุก็เป็นได้ ซึ่งหลังจากให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนายเอ (นามสมมุติ) ก็ได้ขอประกันตัวเพื่อไปสู้คดีในชั้นศาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น