“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 28 มิถุนายน 2563

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด นำทีมรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งสามท่านร่วมงานอย่างเต็มที่ สถานการณ์โควิด-19 ที่ในประเทศ และเชียงใหม่ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในเชียงใหม่การ์ด ต้องไม่ตกอย่างแน่นอน เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ต้องเฝ้าระวังเรื่องพายุฤดูร้อน ที่จะมาสร้างความเสียหายให้กับประชาชน ในตอนนี้เชียงใหม่ เปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ รอเปิดผ่อนปรนระยะที่ 5 คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวในประเทศ เริ่มทยอยมาเที่ยวกันมากมายแน่นอน แถมมีวันหยุดยาวอีกด้วย หลังจากที่เปิดถนนคนเดินวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาเจอฝน วันนี้อาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. 63 ก็หวังว่าคงจะไม่เจอฝนอีก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

รายงานโควิด -19 เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 63 สธ. แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม สะสมเป็น 3,162 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 0 เสียชีวิตสะสม 58 ราย ส่วนที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 63 จังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์โควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 3,545 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 3,469 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 76 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 3 รายกองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 3 ราย

ศึกลูกหนัง เยาวชนประชาชนชิงชนะเลิศประเทศไทย หรือไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2020 จะทำการแข่งขัน ในรอบชิงแชมป์ทั้ง 4 รุ่น หาแชมป์ตัวแทนเชียงใหม่ ไปเตะในรอบระดับภาค ที่จะได้แข่งเมื่อไหร่ก็ว่ากันไป วันนี้ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย จะไปให้กำลังใจนักเตะ วชิราลัย ที่เข้าชิงครบ 4 รุ่น ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ มีลุ้นแชมป์ทุกรุ่นอายุ

คนอง ตนเล็ก

ปีนี้ละแข้งละอ่อน สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ โชว์ฟอร์มเจ๋งเข้าชิงถึง 2 รุ่น ในศึกไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2020 รอบคัดเชียงใหม่ งานนี้ไม่รู้ว่า ผอ.สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.สโมสรสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ จะไปให้กำลังใจนักเตะถึงสนามสุเทพ ก็เพราะช่วงนี้กำลังเตรียมดวลแข้งฟุตบอลอาวุโส ดัชฟาร์ม คัพ ที่จะเปิดฉากดวลแข้งเสาร์-อาทิตย์ หน้านี้แล้ว ที่สนามดัขฟาร์ม สันกำแพง

ผอ.สมชาย นันทโกวัฒน์

ปิดวันนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ รองประธานจัดการแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ และประธานฝ่ายเทคนิค ขอให้ทุกทีมตรวจสอบความถูกต้องของทีมท่านในระบบ ในวันที่ 28 มิ.ย. 63 ระบบปิด ทีมไหนไม่ส่งแผงรูปเอกสาร ให้ครบ หมดสิทธิ์นะครับหมายเหตุ ท่านไม่ต้องเอาเอกสารมาส่งที่ผมนะครับ ส่งทางระบบอย่างเดียวครับ ขอให้ทุกทีมโชคดี เปิดสนาม 4 ก.ค. นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ช้างน้อย เอฟซี เจอ tann เป็นคู่ประเดิมสนาม แต่จะเตะแบบสนามปิด ไม่มีผู้ชมในสนามให้เข้าสนามได้ เฉพาะทีมและผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น