ส.กอล์ฟยิมคานา เตรียมเลือกนายกคนใหม่ วันที่ 25 ก.ค. 63

สมาคมสโมสรกอล์ฟยิมคานา เตรียมเลือกตั้ง นายกฯ คนใหม่ ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2563 แทนคนเก่าที่หมดวาระ หลังจากเจอพิษโควิด-19 สนามกอล์ฟปิดการให้บริการมานาน พอได้ผ่อนปรนให้เปิดเล่นกีฬากอล์ฟได้ อ.ดวงดี ดวงดอก อดีตนายกสโมสรกอล์ฟยิมคานา ที่ปรึกษาสมาคมฯ เชิญชวนวงสวิง ที่กลัววงสวิงจะขึ้นสนิม ก็หาเวลาว่างไปออกกำลัง โชว์วงสวิงทันที ที่สนามกอล์ฟยิมคานา เชียงใหม่

อ.ดวงดี ดวงดอก ที่ปรึกษา สมาคมสโมสรกอล์ฟยิมคานา เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางคณะกรรมการบริหาร กำหนดประชุมคณะกรรมการได้มีมติจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมสโมสรยิมคานา วันเสาร์ที่ 25 ก.ค.63 เวลา 10.00 น. พร้อมมีการเลือกตั้ง นายกสมาคมสโมสรยิมคานา คนใหม่ แทนคนเก่าที่หมดวาระลง สำหรับ สมาคมสโมสรฯ นายก จะทำหน้าที่เพียง วาระ 1 ปี เท่านั้น

สมาคมสโมสรกอล์ฟยิมคานาเชียงใหม่ ที่มีรายชื่อคณะกรรมการประจำปี 2562-2563 ประกอบด้วย นายไมตรี เมฆรา นายกสมาคมสโมสรยิมคานา นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล กรรมการและเหรัญญิก Mr.Pual Drew กรรมการ Mr.Akira Murata กรรมการ นายบุญคง ปานหว่าง กรรมการและเลขานุการ นายดวงดี ดวงดอก ที่ปรึกษาคณะกรรมการสมาคม สโมสรฯ นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม ที่ปรึกษาคณะกรรมการสมาคม สโมสรฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น