เสี่ยพะเยา นำทีมเชิญแฟนหงส์เมืองกว๊าน ฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล

เสี่ยพะเยารวมพลหงส์แดงเตรียมขึ้นรถแห่แต่ง ฉลองแชมป์ หงส์แดง ร่วม 10 ล้านบาท ฉลองแชมป์ เพื่อทีมรัก !

อ่านข่าวก่อนหน้า : เสี่ยหนุ่มสาวกหงส์แดง เตรียมรถบรรทุกพ่วงลิเวอร์พูลแห่ฉลองแชมป์ 

นายก้องเกียรติ อินทรีย์สังวร เสี่ยหนุ่มเจ้าของกิจการการเกษตร บ่อทองพืชไร่ ต.บ้านมาง อ.เชียงม่วน จ.พะเยา พร้อมแฟนคลับลิเวอร์พูล ทีมสโมสรฟุตบอลดังเกาะอังกฤษ ซึ่งประกาศศักดาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษได้สำเร็จ หลังจากรอคอยมานานถึง 30 ปี เตรียมนำรถบรรทุกพ่วง 3 คัน ซึ่งทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ซื้อมาเพนต์สีเป็นสัญลักษณ์ของทีมลิเวอร์พูลเพื่อฉลองแชมป์

นายก้องเกียรติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมลิเวอร์พูลถือว่าได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษอย่างแน่นอน ตนได้เตรียมที่จะนำรถพร้อมกับสาวกหงส์แดงลิเวอร์พูล ขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งขณะนี้ได้ติดต่อหน่วยงานราชการ ว่าจะต้องทำในลักษณะไหนบ้าง เนื่องจากยังติด พ.ร.ก.ฉุกเฉินอยู่ จึงต้องทำการหารือเพื่อความชัดเจนตามกฎหมาย ซึ่งได้เตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว แต่รอระยะเวลารวมพลอีกครั้ง

รถบรรทุกพ่วงทั้ง 3 คันนี้ ผมมีแรงบันดาลใจที่จะเพนต์สีเป็นสัญลักษณ์ของทีมหงส์แดง เนื่องจากมีความชื่นชอบในทีมฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก อีกประการหนึ่งคือในปีนี้มั่นใจว่าทีมลิเวอร์พูลจะต้องได้เป็นแชมป์ เนื่องจากฟอร์มการเล่นของทีมในปีนี้มีฟอร์มที่ดีมาก ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลและมีความมั่นใจว่าจะได้แชมป์

”หลังจากเพนต์สีรถแล้ว ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวกทีมหงส์แดง ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากใน จ.พะเยา และทั่วประเทศ ต้องมีการฉลองกันอย่างแน่นอน และจะเชิญชวนแฟนหงส์แดงเข้าร่วมกิจกรรมด้วย”

ร่วมแสดงความคิดเห็น