“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 29 มิถุนายน 2563

แวดวงคนกีฬา ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด นำทีมรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งสามท่านร่วมงานอย่างเต็มที่ไม่ สถานการณ์ โควิด -19 ที่ ในประเทศ และ เชียงใหม่ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในเชียงใหม่การ์ด ต้องไม่ตกอย่างแน่นอน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว อีกไม่กี่วันก็จะเข้าพรรษาแล้ว พ่อเมืองเชียงใหม่ก็ต้องเฝ้าระวังเรื่องพายุฤดูร้อนที่จะมาสร้างความเสียหายให้กับประชาชน ในตอนนี้ เชียงใหม่ เปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ รอเปิดผ่อนปรนระยะที่ 5 คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวในประเทศเริ่มทยอยมาเที่ยวกันมากมายแน่นอน แถมมีวันหยุดยาวอีกด้วย หลังจากที่เปิดถนนคนเดินวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาเจอฝนวันนี้ อาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็เริ่มดีขึ้นฝนฟ้าค่อยเป็นใจ เริ่มมีผู้คนออกมาเดินเที่ยวกันบ้างแล้ว คงจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงวันหยุดยาว นักท่องเที่ยวจะแห่มาเที่ยวเชียงใหม่กันมากมายอย่างแน่นอน

รายงานด่วนสถานการณ์ โควิด -19 เมื่อ วันที่ 28 มิ.ย. 63 สธ. แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม สะสมเป็น 3,162 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 0 เสียชีวิตสะสม 58 ราย

สรุปโควิด-19 ที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 63 จังหวัด เชียงใหม่ รายงานสถานการณ์ #โควิด19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 3,598 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 3,567 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 31 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 3 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 3 ราย

รูดม่านปิดฉากลงอีกรายหนึ่ง ฟุตบอลเยาวชนประชาชนชิงชนะเลิศประเทศไทย ที่ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ รับผิดชอบจัดการแข่งขันมี ปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ งานต่อไป ฟุตบอลมวชนอำเภอคัพ ที่มีทีมจากทุกอำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วม 25 อำเภอ เตะรอบแรกวันที่ 18 ก.ค. นี้ งานนี้ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ มอบหมายให้ มือดีอย่าง เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมชัย เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำสำนักงาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ รับหน้าที่จัดการแข่งขัน ส่วนกีฬษนักเรียนในปีนี้คงจะจัดในรุ่นเดียวก่อน 18 ปี รุ่นอื่น ๆ ค่อยว่ากันหลังโควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดี

ปริษา ปานพรหม

ตารมประสามคนที่มีฟุตบอลในหัวใจ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ไปนั่งชมการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2020 ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ พร้อมร่วมมอบถ้วยรางวัล เป็นการมาชมฝีเท้านักเตะเยาวชนบ้านเรา พอจะมีแววไปเล่นเยาวชนทีมชาติได้บ้างไหม ดูแล้วพอจะแววก็หลายคน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ไปร่วมมอบถ้วยรางวัล ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2020 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ทีแรกนายกต่าย จะไปด้วย แต่ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ติดภาระกิจเลยไม่ได้มาปล่อยเลขาเงาะฉายเดี่ยว

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

ประสบความสำเร็จเกินร้อย ของวชิราลัย ในศึกลูกหนัง เยาวชนประชาชนชิงชนะเลิศประเทศไทย หรือ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2020 วชิราลัยคว้า แชมป์ทั้ง 4 รุ่น โดยมีบอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก ไปให้กำลังใจนักเตะ วชิราลัย ที่เข้าชิงครบ 4 รุ่น ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ จนคว้าแชมป์ทุกรุ่นอายุ เตรียมฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ในเร็ว ๆ วันนี้ ที่ประสบความสำเร็จ เป็นโรงเรียนเดียวที่ทำได้ใน ลูกเชียงใหม่ สมเป็น มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ ในอนาคตถ้า สนามฟุตบอลที่สร้างใหม่ สำเร็จเมื่อไหร่ จะนำทีมโลดแล่นลีกประเทศไทยอย่างแน่นอน

คนอง ตนเล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น