แข้งละอ่อนปรินส์ฯ พร้อมชนแข้งไฟฟ้า ใน เอฟเอคัพ 11 ก.ค. นี้

ละอ่อนปรินส์รอย ทีม พีอารซี ซ๊อคเกอร์คลับ พร้อมชนไฟฟ้า ในวันที่ 11 กค. นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ ในศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รายการที่ไม่ที่ยืนสำหรับผู้แพ้ เตะนัดเดียวรู้ผลอยู่หรือไป ทีมงานปรินส์ ไม่หวั่นไฟฟ้าซ๊อตเตรียมป้องกันตัวไว้แล้ว ระวังไฟฟ้าจะหมดแรง เพราะเจอละอ่อนหนุ่มไล่บี้เอา เพราะไฟฟ้านักเตะล้วนแต่อาวุโสเกือบทั้งทีม

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง ทีมสโมสร “อันซีนลำพูน” โชคดีได้ปะทะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่จะนำทีมอาชีพชุดใหญ่ลงแข่งขัน โดยต่อให้คู่ต่อสู้ 2 ลูกทุกรอบ ในขณะที่คู่เปิดสนาม 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ทีม ช้างน้อย พบกับทีม TANN โดยทุกคู่แข่งขันที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ

ในการเตรียมทีม PRC ซ๊อคเกอร์คลับ ที่จับฉลากเจอกับ ทีมไฟฟ้า PEA ที่ขนเอานักเตะรุ่นใหญ่มาลงสนามเพียบแต่ละคนอดีตแข้งดังทั้งนั้น ฝ่ายทีมงาน พีอาร์ซี ซ๊อคเกอร์คลับ สันติ ปัญญาฟู เผยว่า ทีมละอ่อนปรินส์ ไม่หวั่นโดนไฟฟ้าดูด เตรียมเครื่องป้องกันไว้แล้ว ในวันที่ 11 กค. นี้ เจอกันแน่ สำหรับ PRC และ PEA จะลงสนามเป็นคู่ที่ 2 ในเวลา 16.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

บิ๊กหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน เปิดไฟเขียว หลังโควิด-19 เข้าสู่สถานการณ์คลี่คลายเข้าสูปกติ ระเบิด สิงห์เหนือ FA.CUP2020 คาดว่าจะใช้เวลาเตะ 4 วันจบ ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเตะกันในวันที่ 4 กรกฏาคม 2563 เป็นนัดแรก แต่ยังคงเคาะแบบสนามปิดไม่มีผู้ชมในสนาม จำกัดจำนวนผู้เข้าสนาม ให้นักกีฬา ทีมงาน เจ้าหน้าที่เท่านั้นที่เข้าสนามได้

โดยมอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เป็นรองจัดการแข่งขัน และ ประธานเทคนิค เตรียมระเบิดแข้งฟุตบอล พลศึกษา เชียงใหม่ เอฟ เอคัพ 2020 เพื่อคนเชียงใหม่ เพื่อเป็นการสงเสริมสุขภาพ และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชนชน ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่มีคุณภาพ อันจะนำไปสู่ฟุตบอลอาชีพได้ในอนาคต

ร่วมแสดงความคิดเห็น