“We Love Chiang Mai” จัดแถลงข่าว ขานรับเปิดเมืองท่องเที่ยวด้วยแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 10.30 น. ณ วัดศรีโสดาพระอารามหลวง นำโดย นายนวพล คันธวณิช ประธานกองทุน We Love Chiang Mai นายธนิต ชุมแสง นายกสมาคมร้านอาหารและสถานบันเทิงจังหวัดเชียงใหม่ และ นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ แถลงต่อสื่อมวลชนในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์จังหวัดเชียงใหม่  ถึงการขานรับเปิดเมืองท่องเที่ยวด้วยแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE จาก 35 กลุ่มสินค้าและบริการ และ ผลิตภัณฑ์เด่น 25 อำเภอ

นายนวพล คันธวณิช ประธานกองทุน We Love Chiang Mai กล่าวว่า We Love Chiang Mai เกิดจากความร่วมมือของเอกชนภาคการท่องเที่ยว ในชื่อกลุ่ม”รวมพลคนท่องเที่ยวเชียงใหม่” ซึ่งได้ร่วมกันผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยว ตั้งแต่กิจกรรมมหาสงกรานต์ปี 2562 จนเมื่อต้นมีปี 2563 ที่ผ่านมาเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาคการท่องเที่ยว จึงได้เกิดการหารือร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อหาแนวทางในการจัดการต่อสถานการณ์ดังกล่าว We Love Chiang Mai จึงได้ถือกำเนิดขึ้น และพัฒนาเป็น “กองทุน We Love Chiang Mai” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดเชียงใหม่ โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ต้องการให้ We Love Chiang Mai เป็นแบรนด์ของจังหวัดเชียงใหม่ และให้ทุกภาคส่วนได้เป็นเจ้าของร่วมกัน เราทุกคนรักเชียงใหม่ได้ในหลากหลายรูปแบบ แสดงออกได้ ในวิธีที่แตกต่างกัน

 

“We Love Chiang Mai” ได้กำหนด เป็นยุทธศาสตร์การทำงาน 3 ด้าน ได้แก่
1. ด้านการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของจังหวัดเชียงใหม่ (Product)
2. ด้านการจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมและร่วมพัฒนาเมืองเชียงใหม่ (Activity)
และ 3. ด้านการประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมทุกภาคส่วน (PR)
นายธนิต ชุมแสง นายกสมาคมร้านอาหารและสถานบันเทิงจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินการในช่วงที่ผ่านมา ได้สร้างความร่วมมือและการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสร้างช่องทางการตลาด เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของจังหวัดเชียงใหม่   ผ่านทาง Application  We Love Chiang Mai” พร้อมทั้งจัดทำ แคมเปญใหญ่  We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE

โดยมีเป้าหมายในการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวของเชียงใหม่  ชูอัตลักษณ์พื้นถิ่น สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยว ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ และลูกค้าจากต่างประเทศในระยะต่อไป ด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย สุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ ด้วย We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE จากผู้ประกอบการทั้งจังหวัดเชียงใหม่ มากกว่า 35 กลุ่มสินค้าและบริการ และสุดยอดผลิตภัณฑ์ ของดี 25 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะช่วยกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจที่เข้มแข็งและยั่งยืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น