“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 2 กรกฏาคม 2563

พอเริ่มเปิดเรียน วันแรก เชียงใหม่ ก็จะกลับมาสู่สภาพเดิมอีกครั้ง นั่นคือถนนทุกสายรถติดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน และในวันนี้ ทาง ศบค. ก็จะมีการผ่อนปรนปลดล็อกระยะที่ 5 แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. นี้ หลายกิจการก็มีเฮ จะได้เปิดบริการอีกครั้ง แต่ก็ต้องทำตามกฏระเบียบการป้องกันโควิด-19 อย่างเต็มที่ สนามกีฬาในเชียงใหม่ ทุกแห่งกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่ก็ต้องไม่ประมาท การ์ดต้องไม่ตก

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด นำทีมรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งสามท่านร่วมงานอย่างเต็มที่ ในการเปิดบ้าน ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะมาเที่ยวเชียงใหม่กันมากมายอย่างแน่นอน สถานการณ์โควิด-19 ที่ ในประเทศ และ เชียงใหม่ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในเชียงใหม่การ์ด ต้องไม่ตกอย่างแน่นอน ในช่วงหยุดยาว 4-7 ก.ค. นี้ เชียงใหม่ คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่เงียบเหงาไปนาน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

รายงาน สรุปโควิด-19 วันที่ 1 ก.ค. 63 สธ. แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 2 คน สะสมเป็น 3,173 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 0 เสียชีวิตสะสม 58 ราย ผู้ป่วยรายใหมวันนี้ 2 ราย เดินทางกลับจากประเทศคูเวต และเข้าพักที่สถานเฝ้าระวังที่รัฐจัดให้

มาที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 63 จังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์โควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 3,968 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 3,877 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 91 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 2 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 2 ราย

เดินหน้าผลักดันให้ เชียงใหม่เป็นเมืองกีฬา จนผ่านฉลุย พลเอกเจน คีรีทวีป อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา กกท.ภาค 5 และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการจัดทำข้อมูลเพื่อเสนอตัวเป็นเมืองกีฬา (Sports City) ที่ห้องประชุม กกท.เชียงใหม่ จนผ่านฉลุย หลังจากที่เมืองใหญ่ในไทยก็ได้เป็นกันหลายจังหวัดแล้ว

พลเอกเจน คีรีทวีป

ประสบความสำเร็จแล้ว สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ. สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่ นำทีม ละอ่่อนอะคาเดมี่ เข้าไปชิง ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2020 ในปีนี้ถึง 2 รุ่น และก็ได้รองแชมป์มาครองทั้งสอง ก็เตรียมให้โค้ชเตรียมทีมลุยต่อทุกรายการที่จัด ส่วนยูธลีกปีนี้ไม่มีแข่งขันก็รอไปปีหน้า จะส่งเหมือนเดิม

สมชาย นันทโกวัฒน์

เตรียมมาสวมปลอกแขนกัปตันทีม พระเอกดังช่อง 7 อดีตนักเตะเชียงใหม่ จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ จะมาร่วม ทีมสิงห์เหนือ ที่ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นประธานสโมสรสิงห์เหนือ พระเอกจอร์จ จะทำหน้าที่กัปตันทีม แฟนดาราคอยชมฝีเท้าพระเอกดังได้ ในวันที่ 19 ก.ค. 63 สิงห์เหนือ เจอ วชิระป่าซาง สนุกแน่นอน

จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น