สนามสิงห์เหนือเดือด ช้างน้อย ดวล TANN เปิดสนามเอฟเอคัพ 2020

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง ทีมสโมสร “อันซีนลำพูน” โชคดีได้ปะทะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่จะนำทีมอาชีพชุดใหญ่ลงแข่งขันโดยต่อให้คู่ต่อสู้ 2 ลูกทุกรอบ ในขณะที่คู่เปิดสนาม 4 ก.ค 63 เวลา 14.00 น. ทีม ช้างน้อย พบกับทีม TANN ตามด้วย นักเตะจากเมืองแพร่ เจอ แม่ฮ่องสอน เป็นคู่ที่ 2 โดยทุกคู่แข่งขันที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ

ได้ฤกษ์เปิดสนามดวลแข้งกันแล้วในวันที่ 4 ก.ค. 63 ทีม ช้างน้อย FC ขนนักเตะระดับแนวหน้าลงสนามเพียบ โดยมี นาย อนุพงษ์ บำรุงนิคม เป็นผู้จัดการทีม พร้อมสต๊าฟโค้ช
ผู้ฝึกสอน นายปิยะพันธ์ ศิริ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นายเสกสรร ธรรมสอน

ส่วนคู่เตะที่ชื่อทีม TANN FC.ไม่ธรรมดา มี ฉายา มังกรคะนองเมฆ THE BLUE DRAGON ชื่อผู้ประสานงาน กษิภัท สุประเสริฐ งานนี้ ไม่มังกร ก็ช้าง ที่จะต้องมีทีมพ่ายกลับบ้านก่อน เพราะลูกหนังน็อคเอ้าท์ไม่มีแก้ตัว ใครพลาดปิดบัญชีทันที คู่นี้เตะกันเวลา 14.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเตะแบบสนามปิดเข้าสนามได้เฉพาะ นักกีฬาและทีมงานเท่านั้น

ตามด้วยคู่ ที่ 2 เตะในเวลา 16.00 น. ทีมจากแม่ฮ่องสอน สิงห์สามหมอก MHS FC ฉายา สิงห์สามหมอก จะผ่านพันโค้งลงดอยมาดวลกับ นักเตะจาก เมืองแพร่ มี ผจก.ทีมนาย ยิ่งศักดิ์ ปิตุรัตน์ ผช.ผจก.ทีม นาย กันต์ปวีร์ ณรงค์ทิพย์ผู้ฝึกสอน นาย ศรสิทธิ์ ตรียศ เบอร์โทร ติดต่อประสานงาน084-1803447 (โค้ชทอม)

ทีมทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ฉายา นักรบสายฝน ชื่อผู้ประสานงาน นายสมคิด บุญลือ นักเตะจากเมืองแพร่ จะนำฝนมาล้างหมอกได้หรือไม่วันที่ 4 ก.ค. นี้ นักเตะจากเมืองสามหมอก ที่ได้ชขื่อว่า วิ่งไม่มีหมด เพราะอยู่ที่สูงอากาศเบา พอลงดอยมามีกำลังวิ่งไม่มีหมด บอลนัดเดียวรู้ผล อะไรก็เกิดในสนามได้ อยู่ที่ว่าใครจะคุมเกมดีกว่ากันก็ได้ไปต่อ เพราะบอลในระดับนี้ฝีเท้าสูสีกันทุกคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น